Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva: Chặn Messi? Hãy làm dấu Thánh và cầu nguyện

Thứ Ba 22/11/2011 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Thiago Silva của AC Milan, đội sẽ gặp Barca trong trận đấu vì ngôi nhất bảng H ở San Siro đêm mai, cho rằng cách duy nhất để chặn được Messi lúc này là… cầu nguyện và làm dấu Thánh.

Trả lời phỏng vấn của tờ Globo Esporte, khi được hỏi về Messi, Thiago đã không ngần ngại cho rằng tiền đạo người Argentina chính là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới. “Anh ấy rất kỹ thuật, và rất nhanh”, Thiago phân tích. “Khi bạn đối mặt với anh ấy, bạn phải quyết định mọi thứ trong một tích tắc. Nếu để Messi tới gần bạn rồi, thì cách duy nhất để ngăn anh ấy lại là làm dấu Thánh và cầu nguyện”.

Thiag Silva liệu có kiểm soát được Messi như trận trước?

Cả Milan của Thiago Silva lẫn Barca của Messi đều đã giành quyền vào vòng 1/8, vì thế, trận đấu ở San Siro đêm mai chỉ còn mang ý nghĩa là trận đấu quyết định ngôi đầu bảng. Về Barca, Thiago Silva cho rằng đội bóng xứ Catalunya và đội bóng của anh thuộc về hai trường phái khác nhau, và “dù họ là đội bóng hay nhất trên thế giới, chúng tôi vẫn hi vọng vào một chiến thắng”. Thiago cho rằng việc giành ngôi nhất bảng là rất quan trọng. “Chúng tôi biết là sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ cố hết sức có thể, bởi nếu thắng, chúng tôi sẽ có cơ hội được chơi trận lượt về vòng 1/8 trên sân nhà, điều mà chúng tôi đã không làm được trong 2 mùa vừa qua”. Thực tế thì trong 2 mùa vừa rồi, Milan đều bị loại từ vòng 1/8, lần lượt bởi M.U và Tottenham.

Khi được hỏi về những tin đồn nói rằng Barca đang quan tâm tới mình, Thiago cho rằng “chưa có gì chắc chắn cả. Điều quan trọng là tôi đang hạnh phúc ở Milan và giành Champions League với Milan chính là giấc mơ của tôi”. Dẫu vậy, Thiago cũng không loại trừ bất kỳ khả năng nào. “Barca luôn rất giàu sức hấp dẫn, ở đó luôn có những cầu thủ tốt nhất”.

Ở trận lượt đi tại Camp Nou, Thiago Silva chính là cầu thủ đã bật cao đánh đầu mang về bàn gỡ 2-2 cho Milan ở phút 90. Trận ấy, anh và Nesta đã phong tỏa rất tốt Messi, khiến cầu thủ hay nhất thế giới có rất ít cơ hội tiếp cận khung thành của Abbiati.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X