Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu tệ, Casillas vẫn được HLV Del Bosque hứa cho bắt chính

Thứ Hai 13/10/2014 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Casillas đang thi đấu rất tệ nhưng HLV Del Bosque vẫn tạo điều kiện để “thánh Iker” luân phiên bắt chính với De Gea.

Casillas đang khiến các CĐV của Real nói riêng và những người hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha nói riêng ngán ngẩm về phong độ tệ hại của mình. Thủ thành 33 tuổi đã có những pha bắt bóng ngớ ngẩn khiến đội nhà nhận những trận thua cay đắng.

Mới đây, trong lượt trận thứ hai tại bảng D vòng loại EURO 2016, Casillas đã mắc hai sai lầm nghiêm trọng dẫn đến việc Tây Ban Nha bị Slovakia đánh bại với tỉ số 2-1. Sau màn trình diễn này, Casillas đã phải ngồi dự bị cho De Gea ở lượt trận thứ 3 với Luxembourg diễn ra rạng sáng nay.
 

Casillas và De Gea sẽ phải làm quen với sự thay đổi của HLV Del Bosque

Những tưởng, sau khi chơi tốt, giúp Tây Ban Nha hạ Luxembourg với tỉ số 4-0 sẽ giúp thủ thành đang khoác áo M.U có được chỗ đứng vững chắc trong khung gỗ của những chú bò. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất của mình, HLV Del Bosque khẳng định vẫn trao cơ hội bắt chính cho Casillas và buộc De Gea vẫn phải cạnh tranh với người đàn anh.

“Chúng tôi đã có những thay đổi trong đội hình và chúng tôi phải chắc chắn rằng những sự thay đổi này sẽ diễn ra suôn sẻ. Casillas và De Gea đều có thể bắt chính, hai người họ phải quen với những sự thay đổi, từng chút từng chúng một.” – HLV Del Bosque cho rằng Casillas và De Gea nên làm quen với sự luân phiên bắt chính.

Lý giải cho quyết định này HLV Del Bosque cho biết: “Chúng tôi có hơn 30 cầu thủ được gọi lên tuyển, tất cả mọi thứ phải phụ thuộc vào thể lực của mỗi người chơi.”.

Chiến thắng 4 sao trước Luxembourg đã giúp Tây Ban Nha leo lên vị trí thứ 2 của bảng D với 6 điểm sau 3 lượt trận. Hiện tại, HLV Del Bosque và các học trò còn kém đội đầu bảng Slovakia đúng 3 điểm.

Mặc dù đã tăng hai bậc để xếp thứ 2 ở bảng D, nhưng HLV Del Bosque cho rằng Tây Ba Nha cần phải  chiến đấu để tích lũy điểm số và điều quan trọng là phải cả thiện nhiều về mặt lối chơi. “Chúng tôi phải tiếp tục tích lũy những điểm số và cải thiện phong cách chơi của mình.” – HLV Del Bosque cho biết.

Ở lượt đấu thứ 4, Tây Ban Nha sẽ đối đầu với Belarus, đội bóng đang đứng thứ 5 ở bảng đấu này khi mới có được 1 điểm sau 3 trận đấu. Trận đấu giữa Tây Ban Nha và Belarus diễn ra vào lúc 2h45 ngày 16/11/2014./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X