Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Theo Walcott từng bị HLV Capello "dọa giết"

Thứ Hai 15/08/2011 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuốn tự truyện mới ra mắt của mình, Theo Walcott đã tiết lộ những chi tiết liên quan tới mối quan hệ giữa anh và HLV Fabio Capello trước World Cup 2010.

Trước khi vòng chung kết bóng đá thế giới ở Nam Phi khởi tranh, Theo Walcott đã có tên trong danh sách 30 cầu thủ tập trung để gút lại danh sách cuối cùng. Tuy nhiên, sau một thời gian tập huấn ở Áo, cầu thủ của Arsenal đã bị loại khỏi danh sách tới Nam Phi, dẫu cho anh từng là một trong những “công thần” giúp Anh có được vé dự World Cup 2010.

Walcott và Capello

Nói về những rắc rối trong chuyến tập huấn ở Áo, Walcott đã chia sẻ: “Trong buổi tập ở ngày thứ hai kể từ khi tới Áo, tôi đã chạy sai vị trí. Bỗng nhiên, HLV Capello đã gào lên bên phía ngoài sân. Ông ấy yêu cầu ngưng tập và mọi người dừng lại trong trạng thái lo lắng. Sau đó, ông ấy hét lên: “Theo! Tôi sẽ giết cậu nếu cậu chạy như vậy một lần nữa”. Dù biết tôi đã mắc lỗi, nhưng những gì diễn ra sau đó khiến tôi cảm thấy bối rối. Mùa trước, những chấn thương đã khiến tôi không có được một sự tự tin mạnh mẽ. Và với những gì đã xảy ra, tôi cảm thấy có điều gì đó không công bằng”.

Cũng theo tiền vệ từng chơi cho Southampton, anh đã rơi lệ khi biết rằng mình không có tên trong danh sách sang Nam Phi: “Khi tới chơi golf ở Hertfordshire, tôi đã nhận được cuộc điện thoại từ HLV Capello. Ông ấy đã trao đổi với tôi một số vấn đề và ông ấy nói xin lỗi khi tôi không thể dự World Cup. Lúc đó, tôi cảm thấy choáng váng. Tôi đã khóc. Tôi tôn trọng quyết định của HLV Capello, nhưng những ngày sau đó tôi đã rơi vào trạng thái suy sụp”.

Ngoài ra, trong cuốn tự truyện có tên là Theo: Growing Up Fast, cầu thủ đang chơi cho Arsenal đã kể về mối quan hệ giữa anh và cô bạn gái hiện nay, cũng như mối quan hệ giữa anh với các đồng nghiệp. Tuy nhiên, Theo cho biết lần anh cảm thấy “hãi” HLV Capello nhất chính là lần ngủ quên nên lỡ cuộc họp đội. Tờ The Sun (Anh) trích thêm một đoạn trong cuốn tự truyện: “Một thành viên BHL gọi báo tôi về việc tôi lỡ cuộc họp đội. Khi biết tin, tim tôi đập rất mạnh và tôi quyết định tới gặp HLV Capello để nói lời xin lỗi. Lúc đến phòng ông ấy, tôi cảm thấy khó thở và HLV cũng không nói lời gì sau khi tôi xin lỗi. Tôi tưởng mình đã bị trả về CLB, nhưng cuối cùng, HLV vẫn điền tên tôi vào danh sách sang Hà Lan đá trận giao hữu”.

Không chỉ nhắc tới những lần “va chạm” với HLV Capello, trong cuốn tự truyện của mình, Theo còn cho biết vị chiến lược gia người Italia giờ đã thân thiện và biết nhìn nhận mọi thứ xung quanh hơn giai đoạn trước World Cup 2010.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X