Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Theo Hernandez trong tầm ngắm 5 CLB lớn, có Man City và Chelsea

Thứ Năm 10/10/2024 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình gia hạn hợp đồng giữa Theo Hernandez và AC Milan gặp trục trặc. Và hàng loạt CLB lớn, trong đó có Man City, Chelsea và Bayern, đang đặt hậu vệ trái này trong tầm ngắm.

Người đại diện của hậu vệ trái đang được săn đón Theo Hernandez tiết lộ rằng cuộc đàm phán hợp đồng với AC Milan đã bị đình trệ.

Hernandez chuyển đến AC Milan từ Real Madrid vào mùa hè năm 2019 và kể từ đó đã khẳng định được vị thế của mình và trở thành cầu thủ quan trọng bậc nhất của Rossoneri.

Cầu thủ người Pháp đã có tổng cộng 222 lần ra sân cho Milan trên mọi đấu trường, ghi được 31 bàn thắng và góp 41 pha kiến tạo, đồng thời giành chức vô địch Serie A trong mùa giải 2021/22.

Hernandez bước sang tuổi 27 vào cuối tuần trước, nhưng anh đã rất thất vọng vào đúng ngày sinh nhật của mình khi bỏ lỡ một quả phạt đền trước khi bị đuổi khỏi sân trong trận Milan thua 1-2 trước Fiorentina. Hợp đồng của Hernandez với CLB sân San Siro sẽ hết hạn vào tháng 6/2026.

Theo Fichajes, Manchester City, Paris Saint-Germain và Bayern Munich đều đang "theo dõi chặt chẽ" tình hình của Hernandez tại Milan.

Một báo cáo khác từ SempreMilan tuyên bố rằng Chelsea đang "rình rập", trong khi khả năng hậu vệ trái này chuyển đến Juventus là "không thể loại trừ".

Người đại diện của Hernandez - ông Manuel Garcia Quilon hôm qua đã cung cấp thông tin mới nhất về tương lai của thân chủ mình tại Milan, thừa nhận rằng “Theo vẫn chưa tiến gần hơn đến việc gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ”.

Theo Hernandez trong tầm ngắm 5 CLB lớn, có Man City và Chelsea 1
Theo Hernandez đang trong tầm ngắm của nhiều CLB hàng đầu như Man City, Chelsea

Phát biểu trên kênh TeleLombardia, Quilon cho biết:

“Không có cuộc đàm phán nào cả, chúng tôi đã không nói về bất cứ điều gì trong bốn tháng qua. Câu lạc bộ đã liên lạc với tôi, hỏi xem Theo có muốn ở lại không và có hạnh phúc ở Milan không. Chúng tôi trả lời là có nhưng sau đó không có thêm liên lạc nào nữa.

“Theo đã ở Milan sáu năm và hành động có giá trị hơn lời nói. Chúng tôi không có đề xuất nào và chúng tôi cũng… chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ câu lạc bộ”.

Quilon đã từ chối loại trừ khả năng Hernandez rời Milan vào mùa hè 2025, nhưng ông khẳng định rằng hậu vệ này "hạnh phúc" ở San Siro.

"Bóng đá là bóng đá, mọi thứ diễn ra rất nhanh", Quilon nói thêm. "Mỗi ngày mọi thứ đều thay đổi với hàng ngàn chi tiết. Điều gì sẽ xảy ra trong một năm nữa? Tôi không biết. Vào lúc này, tôi chỉ có thể nói rằng, ý tưởng chính của Theo là tiếp tục ở Milan, đạt được thỏa thuận gia hạn để gắn bó với CLB”.

Hernandez hiện đang thực hiện nghĩa vụ quốc tế với đội tuyển Pháp trước hai trận đấu thuộc UEFA Nations League gặp Israel vào thứ Năm và gặp Bỉ vào thứ Hai tuần tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X