Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một công thần sửa soạn rời Milan

Thứ Năm 14/01/2010 04:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Inzaghi ở Milan khi Rossoneri không thể đáp ứng được mong muốn ra sân thường xuyên của anh.

Không phải là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công của AC Milan mùa này nhưng Filippo Inzaghi vẫn luôn thi đấu với tất cả khả năng mỗi khi được tung vào sân. Số lần ra sân chỉ đếm trên đầu ngón tay nhưng người hâm mộ vẫn luôn nhớ đến "siêu Pippo" như là người khai sáng con đường vào vòng knock-out Champions League cho đội bóng sọc đỏ đen, khi anh chính là tác giả của 2 bàn thắng vào lưới Marseille trong lượt đấu vòng đấu bảng.

 

Chính sự chuyên nghiệp và nhiệt tình ấy của cựu tiền đạo Juventus đã thuyết phục được ban lãnh đạo đội chủ sân San Siro thảo sẵn bản hợp đồng nhằm giữ anh lại thêm một năm nữa. Tuy nhiên, việc không được ra sân thường xuyên đã khiến Inzaghi chẳng mấy mặn mà với lời đề nghị mới của đội bóng chủ quản.

Sự thăng hoa của những vũ công samba: Pato, Ronaldinho, và kể cả Borriello, đã "đày đọa" tiền đạo 36 tuổi lên ghế dự bị. Chính vì vậy, theo tờ Qsvs.it, cựu tuyểm thủ quốc gia Italia có vẻ như đang muốn gia nhập Parma vào mùa hè tới. Chủ tịch của tân binh Serie A - Tommaso Ghirardi - vốn là người hâm mộ Inzaghi từ lâu; do đó khát khao chơi bóng của anh sẽ được giải tỏa nếu như anh đồng ý chuyển đến sân Ennio Tardini.

Tuy nhiên đó là chuyện của 6 tháng nữa, còn hiện tại, Inzaghi vẫn đang rất cố gắng tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu vào thứ tư tới với Novara trong khuôn khổ Coppa Italia. Rất có thể, HLV Leonardo sẽ trao cơ hội đá chính cho tiền đạo dày dạn kinh nghiệm này và Klass-Jan Huntelaar. Và đó sẽ là cơ hội để "lão tướng" Inzaghi chứng tỏ bản năng sát thủ chưa khi nào mai một trong con người anh.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X