Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Mourinho "đóng clip" hô hào CĐV Real trước trận đánh lớn

Thứ Ba 05/04/2011 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Champions League luôn là mục tiêu có sức hấp dẫn lớn nhất với mọi ông lớn tại châu Âu vì sự danh giá của nó. Real đang là đội giàu thành tích nhất với 9 chức vô địch nhưng gần chục năm qua họ trắng tay (thậm chí vừa chấm dứt chuỗi 6 năm không lọt vào nổi đến vòng tứ kết), do đó năm nay, họ quyết tâm cực cao trong việc chinh phục đỉnh cao này. Còn nhớ trước trận gặp Lyon ở vòng 1/8 Champions League, Ronaldo, Casillas, Benzema và Ramos đã cùng góp mặt trong đoạn clip hô hào CĐV hãy ủng hộ hết mình cho đội bóng và bây giờ đến vòng tứ kết, công việc này lại được tái lập.

Lần này, tới lượt Xabi Alonso, Alvaro Arbeloa, Ricardo Carvalho cùng người thầy Jose Mourinho tham gia "diễn xuất". Sở dĩ, họ được lựa chọn bởi cả bốn người từng hoạt động nhiều năm ở nước Anh, hiểu được phần nào không khí bóng đá tại xứ sở sương mù và dĩ nhiên là cả đối thủ sắp tới Tottenham. Thông điệp họ muốn gửi tới người hâm mộ: "Các sân bóng ở nước Anh thường có kích cỡ nhỏ hẹp và mang đến sức ép cực lớn cho các đội khách (Spurs sẽ có lợi thế chơi trận lượt về trên sân nhà), vì thế các CĐV Real hãy cùng tạo ra một đêm Bernabeu huyền diệu nhằm nâng cánh cho các cầu thủ giành kết quả tốt nhất ở trận lượt đi, khiến Spurs không còn hy vọng". Khi mà Real gần như đã hết cơ hội ở La Liga thì rõ ràng Champions League càng là cứu cánh cho một mùa giải thất bát nữa nên họ cần hơn lúc nào hết sự ủng hộ của người hâm mộ.

 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X