Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại vụ Eboue, Fiorentina nhắm Zanetti thay thế

Thứ Hai 10/08/2009 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những tin tức mới nhất từ Italia tiết lộ, rất có thể tiền vệ Cristiano Zanetti của Juventus sẽ trở thành cầu thủ của Fiorentina trong một vài ngày tới.

Cristiano Zanetti đang trên đường đến với Fiorentina

Mối quan hệ giữa được đánh giá là thân thiện và khăng khít giữa Juventus và Fiorentina vẫn đang được ngày một thắt chặt hơn nữa. Sau khi đã hoàn tất thương vụ mang tên Felipe Melo với mức phí 21,5 triệu euro cùng tiền vệ Marco Marchionni, cả hai đội bóng thuộc tốp 4 của Serie A mùa giải năm ngoái đang đi đến những khâu cuối cùng trong thương vụ khác mang tên Cristiano Zanetti.

Theo những tin tức từ Italia cho hay, vụ chuyển nhượng này có thể sẽ được hoàn tất trong vài ngày nữa. Sau một quá trình đàm phán diễn ra khá nhanh gọn, những điều khoản sơ bộ đầu tiên của bản hợp đồng này đã được soạn thảo.

Theo Sky Sports, Zanetti sẽ chuyển về chơi cho Fiorentina chỉ với mức phí chuyển nhượng 1,5 triệu bảng. Tiền vệ 32 tuổi sẽ chơi cho Viola theo một hợp đồng có thời hạn 3 năm. Cũng theo nguồn tin này, để được trở về đội bóng mà anh đã từng khởi nghiệp, Zanetti đã chấp nhận cắt giảm mức lương của mình (chưa có thông tin cụ thể số tiền sẽ là bao nhiêu).

Theo dự kiến, ban lãnh đạo của Fiorentina đang lên kế hoạch sớm hoàn tất vụ chuyển nhượng này. Đội bóng áo Tím muốn tiền vệ 32 tuổi có tên trong đội hình đăng kí của Fiorentina trong hai trận đấu thuộc vòng sơ loại thứ 4 Champions League với Sporting Lisbon diễn ra vào giữa tuần sau.

Như vậy, sau khi đã khởi nghiệp tại đội bóng vùng Tuscan với trận đấu ra mắt tại Serie A vào ngày 14.5.1995, cuối cùng Zanetti đã có cơ hội để hồi hương thi đấu trong màu áo Tím sau khi đã có những thời gian kinh qua những đội bóng lớn như Inter hay Juventus.

Về phần Bianconeri, có thể hiểu quyết định bán Zanetti cho Fiorentina cũng là điều dễ hiểu khi mà tuyến giữa của Bianconeri đang chật chội hơn bao giờ hết với sự có mặt của hai tân binh Melo và Diego. Song hành với việc bán Zanetti, ban lãnh đạo của Juve cũng đang muốn bán đi một tiền vệ nữa. Nhiều khả năng, Christian Poulsen cũng sẽ phải rời sân Olimpico ngay trong mùa hè này.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X