Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thành Milan "đại chiến" vì Pepe

Thứ Hai 14/02/2011 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của trung vệ tuyển thủ Bồ Đào Nha ở Bernabeu mỗi lúc một trở nên bất ổn.

Dù còn 18 tháng hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhưng Pepe vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Real vì anh đòi hưởng lương 4,5 triệu euro/mùa, nhưng "Kền kền trắng" chưa sẵn sàng đáp ứng.

Các "đại gia" ở Premier League lập tức bắt sóng được tin này và gần như cùng lúc cả Man City, Man United, Arsenal lẫn Chelsea đều được cho là có liên hệ với Pepe. Nổi tiếng "tiết kiệm" như Arsenal mà vẫn có tin là đội bóng Anh sẵn sàng chi 30 triệu euro để mua trung vệ của Real trong khi 3 "ông lớn" kia nhiều khả năng còn hứa hẹn những khoản tiền lớn hơn, đặc biệt là Chelsea của Abramovich và Man City của các tỷ phú dầu mỏ đến từ Trung Đông.



Nhưng trong lúc những tin đồn chuyển nhượng gắn Pepe với các CLB ở giải ngoại hạng Anh còn chưa lắng xuống thì đã lại có tin Milan và Inter ở Serie A muốn sở hữu chữ ký của anh. Nhìn vào tình hình nhân sự của hai CLB thành Milan lúc này dễ hiểu vì sao họ lại mong chờ Pepe đến. Trung vệ của Milan chỉ có Thiago Silva còn sung sức, trong khi Nesta đã già nên đội bóng đỏ đen cần tìm gấp người thay thế.

Với Inter, dù đã bổ sung trung vệ trẻ Ranocchia bên cạnh những Lucio, Samuel, Cordoba, Materazzi nhưng họ vẫn muốn có thêm một trung vệ vừa có đẳng cấp vừa giàu kinh nghiệm vì tuy Inter không quá thiếu người đá trung vệ nhưng chỉ có cặp Samuel-Lucio chơi tương đối chắc chắn. Materazzi và Cordoba không đảm bảo được sự vững chãi cần thiết trước khung thành Julio Cesar. Ranocchia có nhiều hứa hẹn nhưng anh quá trẻ và còn thiếu kinh nghiệm.

Lúc này, Pepe vẫn đóng vai trò rất quan trọng ở hàng thủ của 'Kền kền trắng" nhờ sự nhanh nhẹn của anh. Trên thực tế, Mourrinho không có nhiều lựa chọn cho vị trí trung tâm hàng thủ. Mùa này Real đã bổ sung Carvalho nhưng trung vệ đồng hương với "Người đặc biệt" đã cao tuổi và khó có thể đảm bảo thể lực cũng như tốc độ để cống hiến cho Real lâu dài. Thế nên, nếu để Pepe ra đi, Real chắc chắn sẽ phải tìm người thay thế xứng đáng trong bối cảnh lực lượng hiện tại của họ ở tất cả các tuyến vốn cũng chưa lấy gì làm hùng hậu.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X