Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thành Lương, Bửu Ngọc chấn thương nặng

Chủ Nhật 20/11/2011 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bửu Ngọc bị chấn thương đốt sống cổ, còn Thành Lương phải khâu 9 mũi. Hai trụ cột của U23 Việt Nam bị đau nặng sau trận thua Indonesia 0-2, không thể góp mặt trong trận tranh HCĐ SEA Games 26 với Myanmar vào chiều mai.

Trong buổi tập sáng nay của U23 Việt Nam, Thành Lương không thể tham dự. Các bác sỹ của đội tuyển cho biết, Lương không kịp hồi phục trước trận đấu tranh HCĐ SEA Games 26 với U23 Myanmar vào 16h chiều mai.

Phút 52 trận Việt Nam – Indonesia, sau pha không chiến với hậu vệ cao to của Indonesia, Thành Lương đổ vật ra sân. Phải mất năm phút nhờ bác sỹ chăm sóc, đội trưởng U23 Việt Nam mới trở lại sân thi đấu với cái đầu quần băng y tế.

Bửu Ngọc bị đau trong trận Indonesia - Việt Nam

Những phút còn lại, Thành Lương và đồng đội đã chơi rất nỗ lực nhưng U23 Việt Nam vẫn thua chung cuộc 0-2. Vì mất máu nhiều và kiệt sức, Thành Lương đổ gục xuống sân. Phải nhờ đến sự trợ giúp của đồng đội Hoàng Thịnh, Lương “dị” mới vào được phòng thay đồ. Tình hình trở nên xấu đi khi vết rách trên đầu của Lương không ngừng chảy máu. Các bác sỹ của U23 Việt Nam quyết định đưa cầu thủ này đến bệnh viện. Sau khi khâu 9 mũi, Lương bị chóng mặt và có dấu hiệu buồn nôn.

Cùng với Thành Lương, thủ môn Bửu Ngọc cũng vắng mặt trong trận đấu chiều mai. Ở trận thua Indonesia, Bửu Ngọc trong pha bật cao bắt bóng đã bị tiền đạo đối phương kê người. Ngọc sau đó rơi tự do và tiếp đất bằng gáy. Hơn năm phút chăm sóc, các bác sỹ mới giúp Ngọc ổn định trở lại. Tay găng mới 19 tuổi đang khoác áo Đồng Tháp sau đó đã chơi tốt cho đến hết trận. Cả hai bàn thua đều là những tình huống bất khả kháng.

Sau trận đấu, cùng với Thành Lương, Bửu Ngọc đã được đưa tới bệnh viện. Trong khi Thành Lương phải khâu vết thương ở đầu, thì bảo Ngọc phải đeo đai cố định cổ. Anh bị chấn thương đốt sống cổ.

Thành Lương và Bửu Ngọc là hai trụ cột của U23 Việt Nam trong những ngày tranh tài ở Jakarta. Bửu Ngọc chỉ là thủ môn số hai nhưng sau màn trình diễn kém ấn tượng ở trận thắng Philippines 3-1 và nhất là chấn thương mới đây của Tuấn Mạnh, Bửu Ngọc đã được trọng dụng. Anh bắt chính trong các trận đấu tiếp theo và chơi tốt. Thành Lương dù không quá xuất sắc nhưng anh được thừa nhận là cầu thủ chơi khá nhất của U23 Việt Nam ở SEA Games 26. Vắng Lương “dị” và Bửu Ngọc, U23 Việt Nam chịu tổn thất lớn trước trận tranh HCĐ.

“Tôi không có Bửu Ngọc và Thành Lương cho trận đấu cuối cùng. Đây là tổn thất lớn bởi họ là những cầu thủ trụ cột. Dĩ nhiên tôi phải tìm ra sự thay thế cho bộ đôi này và hướng tới mục tiêu thắng U23 Myanmar”, HLV Falko Goetz nói về sự cố của hai học trò ruột.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X