Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng trận đầu, Man City mơ ngay ăn bốn

Thứ Ba 20/08/2013 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hạ đẹp Newcastle 4-1, Manuel Pellegrini đã có màn chào sân Premier League không thể hoàn hảo hơn.

Pellegrini với phong thái đầy tự tin
Pellegrini với phong thái đầy tự tin

Ngất ngây trong cơn men chiến thắng, Manuel Pellegrini tự tin cho rằng Man City có khả năng lập một cú poker (ăn bốn) danh hiệu ngay trong năm đầu tiên mà ông dẫn dắt. Ông nói trong buổi họp báo sau trận: “Chúng tôi đang sở hữu một đội hình rất mạnh đủ sức để giành chiến thắng ở tất cả những giải đấu như FA Cup, Capital One Cup, Champions League và Premier League.  Mục tiêu trước mắt của tôi là phải giúp Man City hoàn hảo hơn nữa về mọi mặt. Mùa giải trước là một cú sẩy chân không đang có khi chúng tôi để vuột mất cả FA Cup”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Chile hứa hẹn về “kỉ nguyên thành công rực rỡ với những cầu thủ mới”. Những phát biểu đầy tự tin của Pellegrini không phải là không có cơ sở. Sau khi chi gần 90 triệu Bảng để mua về Jesus Navas, Fernandinho, Stevan Jovetic và Alvaro Negredotrong kì chuyển nhượng hè này, Man City đang sở hữu đội hình có chiều sâu và thực lực mạnh nhất Premier League.

Tuy nhiên, Pellegrini cũng hiểu được những khó khăn và sức ép dành cho ông ở môi trường mới. Ông thừa nhận: “Tôi vui mừng với công việc này. Dù không muốn so sánh nhưng công việc ở đây cũng không dễ dàng hơn ở Real Madrid hay River Plate (Argentina) là bao. Tôi vẫn đang làm quen với những thứ mới mẻ. Về phần các cầu thủ, tôi đã có những kế hoạch để giúp họ thi đấu với phong độ và hiệu suất tốt nhất”.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X