Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng tại Hải Phòng, Hà Nội T&T giành lại ngôi đầu

Thứ Hai 05/04/2010 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

Phải thi đấu ở "chảo lửa" Lạch Tray khi thiếu Công Vinh, nhưng đội bóng Thủ đô vẫn giành được chiến thắng 1-0 để đẩy Bình Dương xuống vị trí thứ hai. Cũng chiều chủ nhật HAGL đại thắng Nam Định với tỷ số 5-0.

Trận đấu trên sân Lạch Tray chỉ có một bàn thắng nhưng diễn ra rất quyết liệt và thô bạo. Phút 34 Hải Phòng chỉ còn 10 cầu thủ trên sân khi hậu vệ Trọng Nghĩa bị phạt thẻ đỏ trực tiếp sau pha đạp Benicio. Chỉ khoảng 10 phút sau tiền vệ Sỹ Cường của T&T cũng phải rời sân khi nhận thẻ vàng thứ hai, vì phạm lỗi với Minh Châu. Trong hiệp một hai bên đều có thời cơ ghi bàn nhưng không thể tận dụng.

Nhiều tình huống cầu thủ hai bên tranh chấp quyết liệt quá mức cần thiết

Phải tới phút 73, T&T mới ghi bàn mở tỷ số, nhờ công của tiền đạo người Argentina mới vào sân thay người Gonzalo, bằng cú đánh đầu ngoài tầm kiểm soát của thủ môn Xuân Việt. Phút 85 T&T được hưởng phạt đền, tuy nhiên Cristiano lại sút bóng vọt xà.

Sau khi đội khách ghi bàn thắng, trận đấu đã diễn ra căng thẳng hơn nhiều, với nhiều pha phạm lỗi và tranh chấp quyết liệt của cầu thủ đôi bên. Một số phải cần tới sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Cổ động viên Hải Phòng tức giận ném nhiều vật cứng xuống sân. Duy Nam của T&T thậm chí bị chảy đẫm máu ở mặt khi rời sân vì rách mí mắt sau pha va chạm mạnh, phải vào viện.

Chiến thắng tối thiểu đủ giúp Hà Nội T&T giành lại ngôi đầu với 2 điểm nhiều hơn Bình Dương và Khánh Hòa.

Cũng ở vòng 7, "cựu vương" Hoàng Anh Gia Lai giành thắng lợi thứ ba ở mùa giải năm nay, bằng kết quả 5-0 khi tiếp đội chót bảng Nam Định. Mình Evaldo ghi tới 4 bàn thắng, bàn còn lại do công của Việt Cường. Chiến thắng này giúp đội quân của HLV Kiatisuk cải thiện tình hình, khi đã phải chịu tới 4 thất bại kể từ đầu mùa.

PetroVietnam Gas V-League vòng 7 :


(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X