Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Napoli... toilet sân Juventus Arena hỏng nặng

Thứ Hai 22/10/2012 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ức chế với màn trình diễn của Napoli trong trận thua Juventus ở vòng 8 Serie A, CĐV của đội bóng miền Nam Italia đã hành hung nhân viên của sân Juventus Arena và làm hư hại một số nhà vệ sinh ở nơi đây.

Một số Toilet tại Juventus Arena đã bị hưng hỏng nặng
Một số Toilet tại Juventus Arena đã bị hưng hỏng nặng

Cụ thể trong đơn tố cáo của Juventus có ghi rõ, một nhân viên anh ninh trong đường hầm bị một thành viên (được cho là bên phía Napoli) đánh đấm túi bụi từ phía sau, khi mà trận đấu giữa Juve với Napoli vẫn còn đang diễn ra.

Bên cạnh đó, BTC sân Juventus Arena cũng thông báo, có rất nhiều phòng vệ sinh tại sân này bị đập phá trầm trọng và thậm chí sẽ phải làm lại đường ống dẫn nước. Họ cho rằng, hành động của các CĐV quá khích bên phía Napoli.

Hiện đơn khiếu nại của Juventus đang được FIGC (LĐBĐ Italia) xem xét và điều tra. Các chứng cứ và băng hình đang được mổ xẻ để hỗ trợ quá trình điều tra. Nếu tìm được thủ phạm, chắc chắn người này sẽ không được phép bén bảng đến sân Juventus Arena thêm lần nào nữa và sẽ phải đền bù mọi tổn thất mà mình đã gây ra cho Juventus.

Chỉ biết trước mắt BLĐ Juve sẽ phải tự chi ra một khoản tiền để "trùng tu" lại vài cái toilet vừa bị phá hoại. May cho các nhà ĐKVĐ Serie A khi họ có một tuần để sửa sang khi giữa tuần này, Bianconeri phải tới làm khách trên sân của đội bóng Đan Mạch Nordsjælland ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League (ngày 24/10).

LINH CHI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X