Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Thắng may mắn vào phút chót, Inter tạm thời vượt qua khó khăn

Chủ Nhật 27/11/2011 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Pha lập công duy nhất của cầu thủ vào sân thay người Castaignos giúp Inter có chiến thắng chật vật trên sân khách với. Kết quả này giúp Inter tạm thời vượt qua được khó khăn.

Sau pha lập công ở Champions League, Alvarez tiếp tục được HLV Claudio Ranieri trao cơ hội trong trận đấu này. Cầu thủ trẻ người Argentina được xếp đá ở hàng tiền vệ bên cạnh Motta, Stankovic và Cambiasso. Hai mũi công trong sơ đồ 4-4-2 của Inter là Zarate và Pazzini.

Những phút đầu tiên của trận đấu diễn ra khá chậm. Inter trong nỗ lực tìm kiếm bàn thắng sớm đã chủ động chơi nhanh nhưng họ vấp phải sự chống cự quyết liệt của đội chủ nhà với hàng thủ chơi khá chắc chắn nên đội quân của Claudio Ranieri đã không thể tạo ra được nhiều sự đột biến.

Mãi thứ phút thứ 10, Inter mới có cơ hội để thử sức Brkic với cú đá từ cự ly chừng 20m của Stankovic. Bóng đi thẳng vào cầu môn và không khó khăn cho thủ thành của đội chủ nhà. 6 phút sau đó, vẫn là Krkic kịp thời băng ra dùng đầu phá bóng ngay trước đà băng vào của Zarate sau đường chuyền của Pazzini.

Trước sức ép của Inter, Siena chỉ còn cách thiết lập lối chơi phòng ngự phản công. Tuy không thể tạo ra được những cơ hội rõ nét nhưng họ cũng nhiều lần gây áp lực lên khung thành của Cesar. Tiếc rằng tất cả những cơ hội đó đều không tạo ra được sự đột biến cao.

Phút thứ 30, thêm một cơ hội cho Inter. Từ quả phạt góc của Alvarez, thủ thành Brkic lao ra đấm hụt bóng . Ở tình huống lộn xộn sau đó, bóng đến chân Samuel nhưng trung vệ của Inter lại sút bóng quá thiếu chính xác ở cự ly gần khi thủ thành của Roma chưa kịp lùi về. Một phút sau, Siena phản công nhưng cú sút của Brienza đưa bóng đi vọt xà ngang.

Sau giờ nghỉ, thế trận vẫn không thay đổi. Inter chơi ép sân trong khi Siena buộc phải gồng lên để chống trả những pha phản công của đội khách. Nhưng chính họ là đội sở hữu cơ hội đầu tiên của trận đấu với cú volley của Calaio sau đường chuyền của Terzi. Tiếc là bóng đi thiếu chính xác.

Đến phút thứ 57, Inter mới có câu trả lời với tình huống sút xa của Stankovic. Song do cự ly quá xa, cú đá của tiền vệ người Serbia lại đi không chính xác. 5 phút sau đó, chính Stankovic là người mắc lỗi khi để mất bóng tạo điều kiện cho Calaio áp sát khung thành đối phương. May cho Inter là Zanetti đã chơi xuất sắc khi cản phá thành công.

Phút thứ 67, Krkic tiếp tục có thểm một pha hóa giải sóng gió khi anh chặn đứng được cú sút của Stankovic. Không lâu, Nagatomo bị ngã trong vòng cấm của đội nhà chủ nhà nhưng không có 11m cho Inter. Trọng tài có lý vì đây chỉ là một va chạm thông thường.

Cơ hội đang tiếc nhất của Inter trôi qua ở phút thứ 85 sau tình huống họ được hưởng quả đá phạt trực tiếp cách khung thành của Siena chừng 25m. Cú đá phạt sau đó của Motta khá tốt nhưng Krkic đã có một pha bay người cứu thua ngoạn mục.

Những tưởng Inter sẽ mất điểm thì đúng vào phút thứ 89, họ có bàn thắng quý như vàng mười. Có bóng từ bên ngoài vòng cấm, Castaignos sút sệt hiểm hóc và đưa bóng vượt qua Krkic giúp Inter có bàn mở tỷ số.

Quá thất vọng với bàn thua đúng vào những phút cuối cùng, Brienza đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi với Nagatomo. Trận đấu dừng lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội bóng của Ranieri.

Đội hình thi đấu:
Siena: Brkic; Vitiello, Rossettini, Terzi, Del Grosso; Mannini, D'Agostino, Gazzi, Brienza; Calaiò, Larrondo
Inter: Julio Cesar; Zanetti, Ranocchia, Samuel, Nagatomo; ThiagoMotta; Alvarez, Stankovic, Cambiasso, Zarate; Pazzini

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X