Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng kịch tính Peru, Maradona cảm ơn...Chúa

Chủ Nhật 11/10/2009 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 3 trận toàn thua, cuối cùng Argentina đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi hạ gục Peru 2-1 trên sân nhà. Sau trận đấu, HLV Maradona không kìm nén được cảm giác hạnh phúc và nói rằng một lần nữa, Chúa đã giúp ông.

Với 25 điểm sau 17 trận, Argentina đang có lợi thế cực lớn khi chỉ cần hòa được trên sân Uruguay (Ecuador không thể thắng Chile quá 5 bàn), họ sẽ giành vé chính thức đến Nam Phi. Cơ hội đang rộng mở với Albiceleste và sau trận đấu, HLV Maradona đang tạm thời giải tỏa sức ép đè nặng lên vai suốt 1 tháng qua.

Phát biểu trước báo chí, Maradona cho biết: “Cuối cùng, chúng tôi đã kết thúc trận đấu theo đúng ý mình. Bàn thắng của Palermo đã đưa Argentina tiến gần đến World Cup hơn bao giờ hết. Tôi thỏa mãn vì điều đó”.

Chúa lại phù hộ cho Diego Maradona

Peru đã chơi khá hay và gỡ hòa ở phút 90. Nhưng vào đúng phút bù giờ cuối cùng, “thần tài” Martin Palermo đã xuất hiện đúng lúc ấn định thắng lợi 2-1. Maradona cho rằng chính Chúa đã phù hộ cho chiến thắng của Argentina hôm nay: “Chúa đã có mặt ở sân Monumental và giúp Argentina đánh bại Peru”.

Nhận định về trận đấu, Maradona cho biết ông thất vọng vì phong độ kém cỏi của Lionel Messi cùng một vài trụ cột: “Tôi không hài lòng vì phong độ của Messi. Đây là trận đấu trên sân nhà và dù điều kiện thời tiết khó khăn, chúng tôi phải cầm chắc bóng và kiểm soát tuyến giữa. Tôi đặt kỳ vọng vào Messi nhưng cuối cùng, Higuain và Palermo lại lập công cho đội tuyển”.

Người hùng tại Monumental hôm nay, Martin Palermo cũng không giấu được cảm giác sung sướng: “Đây thực sự là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp cầu thủ của tôi. Tôi sẽ không bao giờ quên được thời điểm ghi bàn thắng ở phút 93 giúp Argentina giành 3 điểm trước Peru.

Tôi đã vắng mặt ở ĐTQG suốt 10 năm qua do chấn thương và sa sút phong độ. Và nay trở lại, tôi đã có những kỷ niệm thật không thể nào quên. Argentina sẽ tiếp tục đánh bại Uruguay để chính thức đoạt vé dự World Cup 2010. Tôi tin tưởng vào thực lực hiện tại của toàn đội”.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X