Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thắng Atletico, Chelsea mới nghĩ tới MU”

Thứ Ba 03/11/2009 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Carlo Ancelotti khẳng định Chelsea đang tập trung hết sức mình cho trận đấu với Atletico Madrid đêm nay thay vì bị phân tán tư tưởng bởi cuộc đối đầu với Manchester United vào cuối tuần.

Chelsea đang có một tuần thi đấu đầy bận rộn. Sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Bolton, thầy trò HLV Carlo Ancelotti lại bắt tay vào chuẩn bị cho trận đấu với Atletico Madrid tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League và xa hơn là cuộc đối đầu với “kỳ phùng địch thủ” Manchester United vào cuối tuần.

Dù đối thủ đêm nay từng bị Chelsea vùi dập ở trận lượt đi nhưng trong cuộc họp báo trước trận, HLV Carlo Ancelotti vẫn tỏ ra hết sức thận trọng và có những phát biểu khá điềm đạm.

 

Ông chia sẻ: “Mọi người đều bắt đầu nghĩ tới cuộc đối đầu giữa Chelsea và Manchester United vào cuối tuần nhưng chúng tôi có một trận đấu quan trọng không kém đêm nay và muốn được chuẩn bị kỹ lưỡng.

Gặp MU là trận vô cùng quan trọng nhưng Chelsea vẫn cần giữ tập trung để có được số điểm tối đa có thể vào lúc này. Chỉ có một chiến thắng, The Blues mới thoải mái nghĩ tới MU”.

Hiện tại, đội bóng thành London đang có trọn vẹn 9 điểm và ngự trị ngôi đầu bảng D Champions League. Còn tại giải Ngoại hạng, họ cũng đang hơn đội thứ nhì MU của Sir Alex Ferguson 2 điểm.

Cũng trong buổi họp báo, đích thân chiến lược gia Italia này đã lên tiếng bác bỏ về khả năng chiêu mộ Sergio Aguero mà dư luận Anh vừa đồn thổi mới đây.

Ông khẳng định: “Ở tuổi 21, Aguero là một trong những cầu thủ quan trọng và chất lượng nhất trên thế giới. Cậu ấy còn trẻ nhưng kịp chứng tỏ mình là tiền đạo tuyệt vời và có nhiều phẩm chất để trở nên vĩ đại trong tương lai.

Chắc chắn mọi CLB lớn đều quan tâm đến cầu thủ này nhưng vào thời điểm hiện nay, Chelsea không có ý định chiêu mộ thêm bất kỳ cầu thủ nào”.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X