Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tham dự party miễn phí, lại còn có cơ hội trúng Ipad sành điệu

Thứ Ba 24/05/2011 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Website “Không ngừng bước tới” (www.khongngungbuoctoi.com) được xây dựng nhằm mục đích hình thành một cộng đồng nam giới Việt Nam có tinh thần luôn tiến về phía trước và không ngừng theo đuổi thành công. Đó cũng chính là hiện thân của tinh thần không ngừng bước tới – tinh thần đã thắt chặt thêm mối kết giao giữa những người cùng chí hướng để cùng nhau chinh phục mọi thử thách. Thành viên tiểu biểu của website bao gồm: nhạc sĩ nổi danh Đức Trí, diễn viên chuyên đóng phim hành động Johnny Trí Nguyễn, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam và golfer chuyên nghiệp Nguyễn Thái Dương…

Dịp mùa hè này, "Không ngừng bước tới" phối hợp cùng chuyên trang Bongda24h tổ chức chương trình đầy hấp dẫn mang cái tên "Hành trình hương vị". Theo đó, những độc giả của Bongda24h khi đăng ký làm thành viên của Club Journey (yêu cầu: nam giới, từ 18 tuổi trở lên), sẽ có cơ hội nhận được:

  • 01 đồng hồ hàng hiệu POLICE mỗi tuần
  • Cơ hội trúng IPAD2 mỗi tháng
  • Tham dự những buổi party vô cùng sôi động, khám phá các hương vị đặc trưng và trở thành bậc thầy về tiệc tùng.

Ngoài ra, khi đã là thành viên Club Journey, bạn có thể:

  • Tham gia các sự kiện đặc biệt, mở rộng quan hệ, kết giao với người nổi tiếng (hoàn toàn miễn phí) tại mục Sự kiện
  • Cùng các chiến hữu khám phá những địa điểm vui chơi sành điệu trong chuyên mục Đi đâu tối nay?
  • Chia sẻ những thành công của Johnny Trí Nguyễn, Đức Trí…và của chính bạn với Câu chuyện thành công

Bạn có thể đăng ký tham dự trực tiếp bằng form sau

Nếu không, bạn có thể tham quan và đăng ký trực tiếp trên website: http://www.khongngungbuoctoi.com/su-kien/hanh-trinh-kham-pha-huong-vi?utm_source=Ping&utm_medium=Ping5&utm_campaign=Mentor.

Lưu ý: Các bạn cần khai thông tin thật để BTC có thể liên lạc lại với từng bạn (bằng email hay điện thoại di động) nhằm xác nhận cam kết tham dự chương trình. Ngoài ra, đó cũng chính là căn cứ để bạn nhận giải thưởng may mắn. BTC xin cam đoan những thông tin bạn cung cấp sẽ chỉ được sử dụng trong phạm vi chương trình "Hành trình hương vị" và được bảo mật tuyệt đối. Chúng tôi sẽ không cung cấp cho bất cứ một bên thứ 3 nào khác.

Câu hỏi thường gặp:

Tôi click vào link đăng ký nhưng lại vào trang hỏi tuổi tác?
Đây là quy định bắt buộc vì CLB chỉ dành cho nam giới trên 18 tuổi. Bạn chỉ cần điền đúng thông tin ngày sinh, đồng ý điều khoản sử dụng là website sẽ chuyển đến trang đăng ký cho bạn.
Để tham gia tôi có phải đóng phí gì không?
Không. Bạn hoàn toàn không phải tốn chi phí nào để tham gia chương trình.
Khi tôi trúng các giải thưởng hoặc tham dự party, tôi có phải trả thêm chi phí gì không?
Bạn không tốn thêm bất kỳ chi phí nào để nhận giải. BTC sẽ chịu các chi phí tổ chức party.
Làm sao để biết mình trúng giải?
Kết quả trúng giải sẽ được công bố công khai trên website. Nếu trúng giải, bạn sẽ được Không ngừng bước tới liên hệ bằng điện thoại hoặc thư điện tử.

(*) Chúc mừng 3 bạn Nguyễn Công Vũ (84 Cao Thắng, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh); Trần Đức Dương (Xóm 8B, H.Từ Liêm, Hà Nội); Nguyễn Phương Tú (Lầu 9, số 172, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh) đã là người thắng giải 03 chuyến du lịch đến Hàn Quốc trong chương trình “Không ngừng vươn xa” kỳ trước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X