Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez không ghen tị với Ronaldo

Thứ Hai 04/11/2013 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm ‘đại chiến’ giữa Juventus và Real Madrid tại vòng bảng Champions League vào đêm mai, ngôi sao người Argentina Carlos Tevez đã dành những lời khen tặng cho sự xuất sắc của Cristiano Ronaldo tuy nhiên khẳng định rằng anh không hề ghen tị với siêu sao bên phía ‘Kền kền trắng’.

carlos tevez
 

Cristiano Ronaldo đang có một phong độ rất cao ở mùa giải năm nay khi anh đã ghi được 20 bàn thắng trong tổng số 15 lần ra sân trên mọi mặt trận của Real Madrid. Tuy nhiên, Carlos Tevez cho biết sẽ không ghen tị với tuyển thủ của Bồ Đào Nha.

“Ronaldo là một cầu thủ vĩ đại, nhưng tôi không có gì để ghen tị với anh ấy.” - Tevez phát biểu tại một cuộc họp báo. Tevez sau đó đã làm nổi bật lên hoàn cảnh ‘căng như dây đàn’ của Juventus tại Champions League vào lúc này. Tiền đạo người Argentina cho rằng đội bóng của anh sẽ phải nỗ lực hết sức mình nếu như muốn vượt qua giai đoạn khó khăn ở thời điểm hiện tại.

“Ba trận đấu còn sót lại là tất cả các trận chung kết đối với chúng tôi. Tôi hy vọng Juventus – Real Madrid sẽ là trận đấu tốt nhất của đội bóng tại vòng bảng. Chúng tôi sẽ được chơi trên sân nhà và những khán giả sẽ cỗ vũ đội bóng trong 90 phút.”

Juventus hiện đang đứng ở vị trí thứ ba ở bảng B khi chỉ mới có được 2 điểm sau 3 trận đấu.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X