Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry bị cảnh sát "hỏi thăm" vì gây tai nạn sau trận đấu với Inter

Thứ Tư 17/03/2010 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chưa hết thất vọng với việc Chelsea bị Inter buộc phải dừng bước ở vòng 1/8 Champions League, trung vệ John Terry lại "dính chàm" trong một tai nạn giao thông khi bị cảnh sát gõ cửa vì tội làm gãy chân một nhân viên bảo vệ của sân Stamford Bridge.

Bức ảnh chụp vợ chồng Terry trong quãng thời gian gây tai nạn

Sáng sớm ngày hôm nay (giờ địa phương), ngôi nhà của vợ chồng Terry - Tony có sự viếng thăm của một số nhân viên cảnh sát địa phương. Lý do có những vị khách không mời này là họ muốn kiểm tra nồng độ rượu trong người cũng như tiến hành một số hành động thẩm vấn đối với chàng thủ quân của Chelsea, người được xác định là thủ phạm gây ra vụ tai nạn bên ngoài sân vận động Stamford Bridge, thời điểm sau khi trận lượt về vòng 1/8 Champions League kết thúc.

"Một cuộc điện thoại gọi đến sở cảnh sát lúc 23h13 phút và thông báo rằng có một vụ tai nạn diễn ra tại sảnh ngoài sân Stamford Bridge. Ngay lập tức một chiếc xe cứu thương đã có mặt và đưa người bị nạn đến bệnh viện Westminster (London) gần đó. Nạn nhân là một người đàn ông 35 tuổi, vốn là một nhân viên bảo vệ của SVĐ Stamford Bridge." Một nhân viên cảnh sát tiết lộ.

Ngay sau khi được đưa tới bệnh viện, nạn nhân được xác định là bị gãy chân tuy nhiên không hề gây nguy hiểm đến tính mạng. Theo các nhân chứng có mặt thì chính John Terry là người đã gây ra vụ tai nạn này. Thủ quân của Chelsea cùng vợ là Tony đã rời sân
Stamford Bridge sau trận đấu và vô tình gây ra vụ tai nạn đáng tiếc này.

Nạn nhân bị gãy chân là một nhân viên bảo vệ

Về phần mình, ngay sau khi bị cảnh sát "hỏi thăm", Terry cũng thừa nhận chính anh là thủ phạm của vị đâm xe này. Theo người phát ngôn của Terry, Phil Hall thì thân chủ của ông đã không cố tình gây ra tai nạn. Hall cho hay chính việc các tay thợ săn ảnh vây quanh quá đông đã khiến thủ quân của Chelsea bị khuất tầm nhìn. Sở dĩ Terry không dừng lại sau vụ tai nạn là do anh thậm chí còn không biết là mình đã đâm vào chân của người đàn ông 35 tuổi trên.

"John đánh xe ra khỏi bãi đỗ xe và bị bao vây bởi một đám thợ săn ảnh. Cậu ấy lái xe khá chậm. Một nhân viên bảo vệ đã cố gắng dùng tay để giúp Terry thoát ra khỏi đám đông nhưng có lẽ do các tay săn ảnh đã che khuất tầm nhìn nên cậu ấy đã đâm vào anh ta."

Cũng theo Phil Hall, ngay sau khi được thông báo về vụ tai nạn, Terry đã muốn tới trình báo tại sở cảnh sát và anh trực tiếp được đo nồng độ cồn ngay tại nhà mình. Ngay sau đó, tuyển thủ Anh cũng đã gọi điện tới bệnh viện và xin lỗi tới nạn nhân của mình. Theo những tin tức mới nhất, lời xin lỗi của trung vệ đội trưởng Chelsea đã được chấp nhận.

Tuệ Linh (theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X