Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/8: Ten Hag gọi lại Greenwood lên đội một

Thứ Hai 14/08/2023 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Ten Hag gọi lại Greenwood lên đội một, Neymar sang Saudi là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 14/8/2023.

Ten Hag gọi lại Greenwood lên đội một

Thông tin từ The Athletic cho biết, HLV Erik ten Hag cởi mở về khả năng triệu tập tiền đạo Mason Greenwood trở lại đội hình của Man United, nhưng quyết định sẽ được đưa ra trong tuần tới, hoặc phải sang tháng 9. MU muốn chờ World Cup nữ kết thúc để tham khảo ý kiến của các cầu thủ nữ trong đội, nhưng điều này không ảnh hưởng tới quyết định cuối cùng. Giám đốc Richard Arnold sẽ là người đưa ra quyết định về Greenwood.

Mason Greenwood se thi dau cho Atalanta trong mua giai toi
Điểm tin bóng đá tối 14/8: Ten Hag mở đường cho Greenwood trở lại

Neymar gia nhập Al Hilal

PSG đồng ý bán Neymar cho Al Hilal với giá hơn 90 triệu euro. Cầu thủ người Brazil sẽ nhận mức lương khủng trong 2 mùa giải tới Saudi Pro League thi đấu, cũng như được trao chiếc áo số 10. Thương vụ sẽ được hoàn tất trong tuần này và Neymar sẽ sớm trải qua cuộc kiểm tra y tế.

Harry Kane muốn vô địch C1

Với việc trận chung kết Champions League mùa giải này diễn ra tại SVĐ Wembley, tiền đạo Harry Kane khát khao giành chức vô địch. Anh mới chuyển sang Bayern Munich với giá hơn 100 triệu euro và thừa nhận muốn trải nghiệm một giải đấu mới. Harry Kane cũng đặt mục tiêu ăn 3 cùng CLB nước Đức mùa này.

Bruno Fernandes chỉ ra đối thủ mạnh nhất

Đội trưởng MU thừa nhận: “Tôi sẽ nói đó là Kante. Rodri, Rice cũng là những đối thủ khó khăn và rất mạnh về thể chất đơn thuần. Kante nhỏ con hơn, nhưng rất tốc độ và sắc bén”. Hiện tại, Kante đã rời Premier League để chuyển sang chơi bóng tại Saudi Arabia, trong màu áo Al Ittihad.

Điểm tin bóng đá tối 148 Ten Hag gọi lại Greenwood lên đội một 1
Bruno Fernandes sợ nhất Kante

Liverpool chi 60 triệu bảng mua người

Sau khi bị Moises Caicedo từ chối gia nhập dù chấp nhận bỏ 110 triệu bảng, Liverpool quay sang mục tiêu cũ Romeo Lavia của Southampton và nhận được sự đồng ý, khi quyết định chi 60 triệu bảng. Lúc này, sự lựa chọn thuộc về Lavia, bởi Chelsea cũng đưa ra lời đề nghị chiêu mộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X