Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tây Ban Nha mất Torres, Iniesta trước trận gặp Bosnia

Thứ Hai 12/10/2009 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chia tay một loại trụ cột quan trọng, ĐKVĐ châu Âu nhiều khả năng sẽ thiếu vắng cả bộ đôi Iniesta, Torres trong trận đấu cuối cùng vòng loại World Cup 2010 với Bosnia.

Cả Fernando Torres lẫn Andres Iniesta đều ra sân trong thắng lợi 2-1 của Tây Ban Nha trước Armenia trên sân khách đêm thứ Bảy. Tuy nhiên, do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, cả hai đều thi đấu khá mờ nhạt và không để lại dấu ấn gì trước khi bị thay ra.

Không những vậy, bộ đôi trên đều có dấu hiệu tái phát chấn thương và đã phải nghỉ tập ngày hôm qua. Do không còn quá nhiều mục tiêu phấn đấu (đã cầm chắc vé đến Nam Phi) nên có thể, Del Bosque sẽ không sử dụng hai trụ cột này nhằm tránh những mâu thuẫn không đáng có với các CLB chủ quản.

 

Trả lời phỏng vấn trên tờ AS, bác sỹ đội tuyển Oscar Celada cho hay: “Chúng tôi đang cực kỳ lo lắng về trường hợp của Fernando Torres. Tôi cũng không dám chắc cậu ấy có thể ra sân vào thứ Tư tới hay không bởi Torres đang có vấn đề về thể lực và có dấu hiệu tái phát chấn thương ở háng”.

Thông tin trên khiến HLV Rafael Benitez không khỏi bực mình bởi “chú nhóc” đang là chân sút số 1 ở sân Anfield. Vào giữa tuần sau, “The Kop” sẽ có chuyến hành quân đến sân Lyon trong khuôn khổ Champions League, trận đấu quyết định vận mệnh của họ tại giải đấu này.

Về trường hợp của Iniesta, bác sỹ Celada: “Andres luôn than phiền về cái bắp đùi bị đau mỗi khi vận động mạnh. Cậu ấy cũng cần được nghỉ ngơi thêm nếu muốn lấy lại hoàn toàn phong độ”.

Barcelona ngỏ ý muốn HLV Del Bosque trả Iniesta về CLB để dưỡng thương. Tuy vậy, “ngài râu kẽm” vẫn chưa đồng ý bởi sau khi 5 trụ cột rời đội tuyển, La Furia Roja đang khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng. TBN đang hướng tới kỷ lục toàn thắng cả 10 trận vòng loại năm nay, một thành tích mà không đội tuyển nào đạt được.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X