Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tata: "Messi vẫn là số 1 thế giới"

Thứ Năm 16/01/2014 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người ngồi "ghế nóng" ở Camp Nou tuyên bố, dù Cristiano Ronaldo vừa giành Quả bóng vàng FIFA 2013 thì Leo Messi vẫn là cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay.

HLV Gerardo Martino (trước) chưa chắc để Messi đá chính ở trận đấu với Atletico

Theo Martino, Leo vẫn hơn hẳn Ronaldo


Chia sẻ với báo chí trước trận lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, HLV người Argentina nói về giải thưởng Quả bóng vàng do FIFA trao tặng:

"Trước hết, tôi có lời chúc mừng đến Cristiano Ronaldo và những người chiến thắng, vì đó là một giải thưởng rất quan trọng. Nó là thành quả cho nỗ lực của cả năm".

Và nhà cầm quân 50 tuổi nhấn mạnh: "Tuy nhiên, cầu thủ hay nhất năm không có nghĩa là người xuất sắc nhất thế giới. Ngôi sao số 1 thế giới hiện nay đang ở đây với chúng tôi".

HLV Tata Martino cho biết, thể lực của Leo đang được cải thiện rõ rệt và có thể sẽ vào ngay từ đầu trong cuộc tái đấu với Getafe (lượt đi Barca thắng 4-0, trong đó có cú đúp của Messi) diễn ra vào đêm nay (16/1).

Ngoài ra, ông cũng muốn cặp Messi - Neymar có thời gian trở lại cùng nhau trên sân. Tata thừa nhận: "Với sự góp mặt của Leo và Neymar một cách thường xuyên hơn, cơ hội của chúng tôi sẽ tăng lên".

Việc Messi để vuột Quả bóng vàng năm nay là điều đã được dự báo trước, không phải vì anh xuống phong độ mà do liên tục phải chiến đấu với chấn thương.

Nói về người đồng đội của mình, Pique không ngớt lời khen: "Cậu ấy dù có mọi thứ dưới chân mình thì vẫn rất khiêm tốn và nhút nhát", cũng như tin, "Messi sẽ còn gặt thêm Quả bóng vàng...".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X