Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tăng lương gấp 2,5 lần, Milan giữ Pato thêm 5 năm

Chủ Nhật 27/09/2009 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea vẫn không thôi thèm khát sự phục vụ của Pato, nhưng với bản hợp đồng mới, tiền đạo người Brazil đã nguyện gắn bó tuổi thanh xuân của mình với nửa đỏ thành Milan.

 

Khi Ancelotti chuyển tới dẫn dắt Chelsea, cầu thủ mà ông muốn đem theo nhất chính là Pato. Bởi thế, không có gì khó hiểu khi The Blues sẵn sàng bỏ ra tới 50 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền đạo này. Nhưng sau khi đã để mất Kaka và Gourcuff, Milan không muốn để mất nốt viên ngọc quý còn lại duy nhất của mình; bởi vậy hết Berlusconi đến lượt Galliani đăng đàn tuyên bố sẽ giữ Pato bằng mọi giá.

Và để minh chứng cho quyết tâm ấy, hôm qua, Milan đã gia hạn hợp đồng với "chú vịt" thêm 5 năm nữa, cùng mức lương lên đến 2,5 triệu euro một mùa, tức là gấp 2,5 lần số tiền Pato đang được hưởng ở San Siro. Cùng với đó, tiền đạo này cũng sẽ bỏ túi những khoản tiền thưởng khổng lồ cho mỗi danh hiệu dành được cùng đội bóng.

Không chỉ có vậy, CLB nào muốn có được chân sút người Brazil sẽ phải bỏ ra không ít hơn con số 50 triệu euro mà Chelsea đã từng mang lên bàn đàm phán. Với những ràng buộc như thế, xem như Pato đã quyết định gắn bó quãng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp của mình với nửa đỏ thành Milan.

Đây có thể được xem là chiến thắng lớn nhất của Milan kể từ đầu mùa giải. Họ đã thua Inter trong trận chiến vì danh dự derby, thất thủ trước Udinese ngay vào lúc tưởng đứng trên đỉnh chiến thắng và giờ đây cách xa ngôi đầu đến cả... vạn dặm. Nhưng giữ được trái tim Pato cũng chính là giữ được ngọn lửa niềm tin trong lòng những người hâm mộ, là chút ánh sáng cuối cùng cho viễn cảnh về thành công ở phía trước, và cũng là cho danh dự của chính Milan.

(Theo VTC)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X