Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Milan bác bỏ khả năng đón Beckham trở lại

Chủ Nhật 01/08/2010 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Phát biểu trước báo giới mới đây, tân HLV Massimiliano Allegri của AC Milan khẳng định sẽ không có chuyện David Beckham trở lại khoác áo Rossoneri…

Mùa giải năm ngoái theo một thỏa thuận cho mượn giữa LA Galaxy và AC Milan, David Beckham đã được thi đấu trong màu áo của đội bóng nước Ý. Và trong một vài tháng tại đây anh đã gây được ấn tượng mạnh về phong cách chuyên nghiệp cũng như đóng góp tích cực trên sân.

Cha con Beckham theo dõi trận đấu của Milan tại Emirates Cup

Mới đây trong chuyến du đấu trước mùa giải của Milan tại Anh trong khuôn khổ Emirates Cup, người ta lại thấy Beckham trên khán đài theo dõi đội bóng cũ. Lập tức tin này thu hút báo giới và câu hỏi được đặt ra cho HLV Allegri rằng liệu Rossoneri có ý định đón tiền vệ người Anh trở lại. Nhưng lần này câu trả lời là không.

“Tôi không nghĩ vậy”, Allegri khẳng định. “David đang trong quá trình phục hồi một chấn thương thương tồi tệ và ở tuổi của anh ta sẽ rất khó để trở lại. Dù vậy thật vinh dự khi thấy cậu ấy theo dõi trận đấu của chúng tôi”.

Trong trận đấu tại Emirates Cup hôm qua, AC Milan đã thủ hòa Arsenal 1-1 nhờ pha lập công của Pato. Nhận xét về màn trình diễn của các học trò trước mùa giải mới, cựu HLV của Cagliari tỏ vẻ hài lòng: “Tôi hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện trên sân. Nó cho thấy những gì diễn ra trên sân tập là rất khả quan.

Tôi đặc biệt thích Mathieu Flamini người thường xuất hiện ở vị trí có thể ghi bàn và tất nhiên là cả Christian Abbiati vì những pha cứu thua xuất sắc. Tiếc là chúng tôi đã để cho đối phương có đến 5 pha phản công sau các tình huống mất bóng ở giữa sân. Dù vậy chúng tôi đã chơi tốt trước một Arsenal đã chuẩn bị rất tốt để bắt đầu cuộc đua chỉ sau 10 ngày nữa”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X