Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV của Inter bắt đầu tuyển quân

Thứ Bảy 25/06/2011 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi ngồi vào chiếc ghế nóng của sân Giuseppe Meazza, tân HLV Gasperini đã bắt đầu một kế hoạch tăng cường lực lượng cho Inter.

Kế hoạch đầu tiên của Gasperini sẽ là tăng cường hàng phòng ngự và cái tên mà ông muốn có chính là hậu vệ Moreina Jonathan, người đang chơi cho Santos. Theo kênh Sky Sport Italia thì hiện Inter đã đưa ra lời đề nghị với hậu vệ 25 tuổi này.

Jonathan chính là một trong những ngôi sao của Santos ở cúp Copa Libertadores. Nhờ sự chắc chắn và ổn định ở hàng phòng ngự mà Jonathan là một nhân vật chủ chốt, Santos đã đăng quang ở Copa Libertadores mùa giải năm nay. Theo một số nguồn tin, mức phí mà Inter chi cho thương vụ này rơi vào 5 triệu euro.

Jonathan (phải) trong tầm ngắm của Inter

Việc hỏi mua Jonathan nằm trong kế hoạch tìm người thay thế Douglas Maicon, người có thể rời Inter trong thời gian tới. Nhiều khả năng Maicon sẽ rời sân Giuseppe Meazza ngay trong mùa hè này với đích đến tiếp theo có thể là Real Madrid, khi Jose Mourinho vẫn nuôi ý định "tái ngộ" học trò người Brazil.

Liên quan đến Gasperini, trong một phát biểu mới đây, chủ tịch Enrico Preziosi của Genoa cho rằng nhà cầm quân này thậm chí còn xuất sắc hơn cả Jose Mourinho. "Ông ấy đã có một thời gian dài gắn bó với Inter. Trên quan điểm cá nhân, tôi thấy ông ấy còn giỏi hơn cả Jose Mourinho. Inter đã bổ nhiệm Gasperini, một trong những HLV xuất sắc nhất châu Âu".

Việc Gasperini tới Inter có thể khiến Genoa mất thêm một số trụ cột, đơn cử là hậu vệ Domenico Criscito. Cá nhân chủ tịch Enrico Preziosi cũng lên tiếng thừa nhận thực tế này. "Hiện tại Criscito đang ở rất gần Inter. Gasperini biết ai là những tài năng thực thụ và việc ông ấy muốn có họ cũng là một điều dễ hiểu. Cá nhân tôi hạnh phúc khi được nhìn thấy Gasperini làm việc ở Inter".

Gasperini kí hợp đồng có thời hạn 2 năm với Inter. Theo kế hoạch, thứ Ba tuần sau (28/6), ông sẽ có buổi ra mắt trước toàn thể báo giới và người hâm mộ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X