Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh West Ham tự giới thiệu là tiền đạo hay nhất Brazil

Thứ Bảy 12/01/2013 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa đặt chân tới West Ham theo hợp đồng cho mượn từ Cruzeiro, tiền đạo Wellington Paulista liền giới thiệu bản thân hết sức hoành tráng.

Wellington Paulista
Wellington Paulista

Cầu thủ 29 tuổi này sẽ khoác áo “The Hammers” theo hợp đồng mượn 6 tháng và CLB có tùy chọn mua đứt với thời hạn lên 3 năm. Wellington trở thành tân binh thứ tư của HLV Sam Allardyce trong tháng Giêng này, sau Joe Cole, Sean Maguire và Marouane Chamakh.

Wellington có thể chơi như một tiền đạo mũi nhọn hoặc cả hai bên cánh. Tại West Ham, anh sẽ cạnh tranh một suất trên hàng công với Chamakh, Andy Carroll và Carlton Cole. Thời gian qua, “The Hammers” gặp khó khăn trong khâu ghi bàn khi những cầu thủ đang dẫn đầu danh sách lập công lại là các tiền vệ Kevin Nolan (5 bàn) và Mark Noble (4 bàn). Allardyce hy vọng Wellington sẽ là câu trả lời cho tình trạng khan hiếm bàn thắng hiện nay. Mùa giải vừa kết thúc tại Brazil, cầu thủ này đã ghi tới 27 bàn cho Cruzeiro.

Wellington tuyên bố anh chuyển tới West Ham là để giới thiệu tài năng của mình với thế giới và không lo lắng trước áp lực ở giải Ngoại hạng. “Tôi tin mình sẽ thể hiện khả năng tốt nhất của bản thân ở đây. Tôi đến Anh để chứng minh cho mọi người thấy rằng tôi là một trong những tiền đạo hay nhất ở Brazil và tôi còn có thể xuất sắc hơn nữa”, Wellington phát biểu trên West Ham TV. Tôi mạnh mẽ. Tôi là một chiến binh và tôi có thể ghi bàn bằng cả hai chân. Tôi chạy rất nhiều trên sân cỏ và tôi có thể chơi như một trong hai tiền đạo, cả chủ công hoặc đá lùi. Áp lực không phải vấn đề với tôi vì tôi đã quen với điều đó tại Brazil, nơi mà người hâm mộ đòi hỏi rất cao ở CLB. HLV cũng luôn gây áp lực lên các cầu thủ. Tôi nghĩ ở đây cũng không có gì khác biệt”.

THÁI SƠN - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X