Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh của Man City muốn vô địch Champions League

Thứ Tư 12/06/2013 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Với 17.5 triệu euro, Man City đã có được tiền vệ cánh Jesus Navas từ Sevilla. Ngay lập tức, cầu thủ 27 tuổi đã tỏ ra vô cùng hào hứng được chơi cho đội chủ sân Etihad và tự đặt ra những mục tiêu rất cao trong mùa giải tới.

Navas trong màu áo mới
Navas trong màu áo mới


Mùa vừa qua là một mùa giải trắng tay với Man City khi họ chỉ xếp nhì bảng Premier League và bị loại ở vòng bảng Champions League. Đau đớn hơn, dù chỉ phải gặp một Wigan yếu kém trong trận chung kết FA Cup nhưng thầy trò Mancini vẫn không thể có được chiếc cúp này. Thấy được sự thật đau lòng đó, giới chủ tại Etihad đã bắt đầu một cuộc cải tổ mạnh tay và tốn tiền với những cái tên đình đám như Manuel Pellegrini, Fernandinho và đương nhiên là cả Jesus Navas. Với tiền vệ cánh trị giá 17.5 triệu euro, khi cập bến Etihad, anh hi vọng sẽ có được chức vô địch Champions League và đó cũng là mục tiêu tối thượng của cầu thủ này khi chuyển tới chơi cho Đương kim Á quân Giải Ngoại hạng Anh.

Navas không lạ lẫm gì với những chiếc cúp châu Âu. Trong sự nghiệp của mình, anh đã cùng Sevilla lên ngôi 2 lần liên tiếp tại Europa League vào các năm 2006 và 2007. Những danh hiệu cùng ĐTQG Navas cũng đã có đủ cả với việc lên ngôi tại World Cup 2010 và EURO 2012. Thứ anh thiếu chỉ là chức VĐQG cùng với 1 chiếc Champions League. Và Navas hi vọng Man City sẽ là nơi hiện thực hóa được giấc mơ châu Âu của anh. 4 năm cùng Man xanh liệu có đủ để Navas làm điều đó?

"Tôi đã có một vài danh hiệu lớn, nhưng Champions League luôn là thứ gì đó hiện hữu trong đầu mỗi cầu thủ một cách đầy ám ảnh." - Phát biểu với The Sun, tiền vệ 27 tuổi cho biết - "Tôi muốn tận hưởng không khí Premier League với một đội bóng mạnh. Được chơi cho Man City là một giấc mơ đối với tôi và tôi đã sẵn sàng để chiến đấu vì những danh hiệu, cũng như hi sinh vì chúng. Về mặt cá nhân mà nói, tôi thấy City có những cầu thủ rất giỏi và việc được chơi cùng họ để có được Champions League thật tuyệt vời. Tuy nhiên cũng không thể bỏ qua những áp lực, thứ giúp tôi có thể chơi tốt nhất tại đây."

"City đã thành công trong một vài năm gần đây và tiếp tục gây dựng một đội bóng tuyệt vời. Tôi vinh dự được làm một phần của đội bóng đó và hi vọng rằng một mùa giải thành công đang đến với mình." - Navas chôt lại bài phát biểu.

Thực ra để có được Champions League, Navas có thể chọn Real Madrid, một lựa chọn "thông minh" hơn nếu chỉ xét về khả năng có danh hiệu. Thế nhưng ở Real, chắc hẳn Navas không có chỗ đứng khi những tiền vệ công xuất chúng đang thi đấu tại Bernabeu. Citizens vừa đảm bảo về mặt tài chính cho anh, vừa đảm bảo một suất ra sân thường xuyên. Tuy nhiên để có Champions League, Navas chắc phải đợi khoảng... nửa thập kỉ nữa.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X