Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tâm sự của Pique: Đau đớn vì Shakira bị oan

Thứ Năm 13/09/2012 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gerard Pique rất ít khi xuất hiện trước công chúng và thốt lên những tâm sự đời tư nhất của mình nhưng sự mời mọc từ MC hóm hỉnh, thông minh và tài năng José Ramón de la Morena của chương trình ‘The Rail’ trên đài Cadena Ser khiến anh khó lòng từ chối.

Trung vệ 25 tuổi vừa cùng ĐT Tây Ban Nha tới Georgia tham dự trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2014. Tranh thủ thời gian La Roja nghỉ ngơi sau khi trận cầu kết thúc, José Ramón de la Morena đã liên lạc với Pique. Đề tài về một buổi phỏng vấn kể “tất tần tật” khiến cho ngôi sao Barca hơi do dự nhưng lời lẽ của MC từng khiến dư luận Tây Ban Nha rùm beng bởi tiết lộ về “sự buồn của Ronaldo tại Real” đã thuyết phục được Pique. Bài phỏng vấn ngay sau đó xuất hiện trên chương trình ‘The Rail’.

Thông tin Shakira mang bầu vẫn chưa được Pique xác nhận
Thông tin Shakira mang bầu vẫn chưa được Pique xác nhận

Câu chuyện bắt đầu bằng những bộc bạch liên quan đến cô bạn gái, nữ ca sĩ Shakira. Trung vệ Barca cho biết mùa giải năm ngoái là thời gian khó khăn và cũng là đau khổ nhất với anh bởi Shakira đã chịu phải tiếng oan rằng vì cô mà phong độ của anh sa sút. “Chúng tôi chơi bóng vì khán giả, những người đã trả tiền để đến xem. Việc chúng tôi không vui khi bị dư luận, báo chí liên tục chỉ trích là điều quá đỗi bình thường, chuyện thường ngày trong công việc. Tuy nhiên, buồn nhất là khi chúng bị liên hệ với những nguyên nhân không hề liên quan. Tôi có thể chơi những trận đấu tồi nhưng nó không hề liên quan đến cuộc sống riêng, bạn gái hay hàng nghìn những thứ mà người ta đã bàn tán. “Đau đớn và buồn bã” là từ mà Pique dùng miêu tả tâm trạng của mình khi vì anh mà Shakira phải chịu áp lực của dư luận, từ hào quang của việc chấp thuận trở thành một nàng WAGs.

José Ramón de la Morena tiếp tục khai thác về đề tài Shakira, xoáy vào vấn đề nữ ca sĩ Colombia còn nổi tiếng và thậm chí là kiếm được nhiều tiền hơn cả bạn trai. Với Pique, có bạn gái hay không là điều bình thường dù cho anh hay cô ấy là một người nổi tiếng đi chăng nữa. “Có thể bạn thi đấu tốt và bạn có một người bạn gái hay chơi tồi và không có tâm trí nghĩ đến việc hẹn hò, tại thời điểm nào đó của cuộc sống, mọi thứ luôn đi theo cách của bạn.”

Quan điểm về thành công của Pique cũng rất rõ ràng. “Chúng ta là con người nên ai cũng gặp khó khăn trong cuộc sống, sự nghiệp. Chúng ta không thể chạy trốn nó và nghĩ rằng mình là người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế gian.”

Trở lại với Shakira, José Ramón de la Morena muốn Pique đưa ra sự so sánh về công việc của hai người. Theo trung vệ Barca, công việc của họ hoàn toàn khác nhau bởi “tôi luôn phải chiến thắng trong từng trận đấu”. Câu hỏi cuối cùng có vẻ hóc búa nhất- “Có phải cậu sắp làm bố không?”- Morena gặng hỏi và chờ câu trả lời. Chia sẻ hết về cảm xúc, quan điểm và cả đôi chút về cuộc sống ở Barca nhưng riêng vấn đề này Pique nhất mực từ chối. “Đây là chuyện riêng tư. Tôi sẽ không nói về điều đó.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X