Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng trẻ của Arsenal, Jack Wilshere xô khám

Thứ Ba 31/08/2010 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn tiệc tùng của tiền vệ khoác áo Arsenal cùng chiến hữu đã khép lại bằng vụ ẩu đả kinh hoàng, với một nhóm thanh niên lạ mặt. Tệ hại hơn nữa, Wilshere đã bị bắt giữ khẩn cấp ngay sau đó.

10 Tiếng trong xà lim

Hộp đêm Amika ồn ào tại Kensington (London) lâu nay đã trở thành chốn lui tới quen thuộc của giới cầu thủ tại Anh. Bởi thế, chẳng có gì khó hiểu khi Wilshere kéo đám bạn tới đây ăn mừng khi Arsenal thắng Blackburn. Trụ lại đây đến gần 3 giờ sáng, thử hỏi nhóm của Wilshere không nốc bia, rượu tỳ tỳ mới là lạ. Sẵn hơi men, thay vì dắt díu nhau trở về nhà, đám bạn của Wilshere đã kiếm cớ sinh sự với một nhóm thanh niên lạ hoắc. Chẳng hề vừa, nhóm kia cũng sẵn sàng nghênh chiến. Và rồi bất chấp sự can ngăn từ bảo vệ của hộp đêm, cả hai nhóm đã xông vào nhau đấm đá loạn xạ.


Tiếng la thét của hai nhóm đã làm một góc phố nháo nhác. Kinh hoàng hơn cả là cảnh một gã trai nằm gục xuống với khuôn mặt đẫm máu. Cùng đó một cô gái trẻ bị hai gã bạn của Wilshere thẳng tay đá đấm tàn bạo. Bỏ mặc mọi lời cầu xin, nạn nhân đã bị đánh đến gãy tay. Bất lực trước màn hỗn chiến kinh hoàng, nhân viên bảo vệ hộp đêm Amika đành phải gọi điện cho cảnh sát. 5 phút sau đó, nhờ bóng dáng của mấy nhân viên thực thi công lý, vụ ẩu đả mới thực sự chấm dứt. Ngay khi định leo lên một chiếc taxi đậu gần đó, Wilshere cùng chiến hữu đã bị bắt.

Nhân chứng hay…

Một mặt đưa nạn nhân đến bệnh viện địa phương, mặt khác cảnh sát đã cách ly từng người trong nhóm của Wilshere, rồi tiến hành thẩm vấn. Ngoài ra, cảnh sát còn nghiên cứu băng ghi hình vụ ẩu đả từ camera bảo vệ. Hơn 10 tiếng đồng hồ trong xà lim, Wilshere hẳn cảm thấy rất thấm thía.

Dù vậy theo người đại diện của Wilshere, tiền vệ 18 tuổi này hoàn toàn vô can trong vụ ẩu đả vừa qua. Hơn thế nữa, Wilshere còn cố gắng can ngăn hai nhóm. Nếu theo lời người đại diện của Wilshere, có thể thấy tiền vệ của Arsenal chắc chắn sẽ không bị truy tố về hành vi hành hung người khác. Đồng thời, Wilshere rồi đây sẽ chỉ phải xuất hiện với tư cách là nhân chứng trong màn ẩu đả gây khiếp đảm với nhiều người vừa xảy ra.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X