Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Suzuki tiếp tục tài trợ cho giải vô địch bóng đá Đông Nam Á (AFF Cup)

Thứ Hai 09/08/2010 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bóng đá khu vực lại càng sôi động hơn khi tập đoàn ô tô và xe gắn máy khổng lồ của Nhật Bản chính thức tiếp tục là nhà tài trợ cho giải đấu AFF Cup 2010.

AFF Suzuki Cup là sự kiện bóng đá lớn nhất Đông Nam Á. Giải năm nay sẽ có sự tham gia của 8 đội bóng hàng đầu trong khu vực, diễn ra tại 2 quốc gia Việt Nam và Indonesia, từ ngày mùng 1 đến ngày 29 tháng 12. Suzuki từng là nhà tài trợ chính thức cho AFF Cup 2008.

“Đây là một niềm vinh hạnh cho Tập đoàn Suzuki khi được hỗ trợ cho cúp AFF, sự kiện mà chúng tôi tự hào là nhà tài trợ chính thức từ năm 2008. Cúp AFF Suzuki là sự kiện bóng đá lớn nhất, sôi động nhất khu vực Đông Nam Á hội tụ những người đam mê môn thể thao vua. Chúng tôi tin rằng, với sự tài trợ cho giải đấu, những người hâm mộ sẽ có cơ hội để cảm nhận và trải nghiệm một sự liên kết đặc biệt với các sản phẩm ô tô, xe máy, động cơ tàu thủy. Đây là những sản phẩm được xem là vô cùng thiết thực cho mọi gia đình” , ông Toshihiro Suzuki, Giám Đốc điều hành của tập đoàn Suzuki cho biết.

 

“Asean là thị trường quan trọng cho những dòng xe ô tô và xe máy thời trang và đáng tin cậy của Suzuki, và chúng tôi tin rằng việc tài trơ cho AFF Suzuki Cup sẽ tiếp tục củng cố giá trị thương hiệu, đồng thời, cung cấp một nền tảng quan trọng để tạo ra tầm nhìn to lớn về thương hiệu cũng như các sản phẩm của tập đoàn trong khu vực. Chúng tôi cũng cảm ơn AFF về việc đã tiếp tục phát triển sự kiện thể thao này ngày một lớn mạnh hơn”. Ông Suzuki nói thêm.

Còn ông HE Tengku Tan Sri Dato’ Seri Ahmad Rithaudeen, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á cho hay: “Chúng tôi rất vui khi Suzuki tiếp tục hợp tác với AFF với tư cách là nhà tài trợ chính cho AFF Cup 2010. Nhờ sự ủng hộ này, chúng tôi có điều kiện phát triển mạnh mẽ hơn nữa môn thể thao vua trong khu vực. Sức mạnh và tiếng vang của AFF Suzuki Cup đã tăng lên đáng kể và tin tưởng giải đấu năm nay sẽ la giảì hay nhất từ trước đến nay.

Hai đội dẫn đầu của vòng loại được tổ chức từ ngày 22 đến 30 tháng 10 năm nay, tại Viên Chăn (Lào) sẽ được tranh tài ở vòng chung kết cùng sáu đội hạt giống: Indonesia, Malaysia, Myanmar, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Lễ bốc thăm VCK AFF Suzuki Cup 2010 sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 15 tháng 9. Các trận đấu bán kết và chung kết sẽ được thi đấu dưới dạng lượt đi và lượt về. Tất cả rận đấu sẽ được phát sóng trên kênh ESPN, Star Sports và phát qua vệ tinh trong khu vực.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
World Sport Group
Shyamala Velappan
Tel: +65 6826 2688
Email: s.velappan@worldsportgroup.com.sg\

Thông tin thêm về AFF Suzuki Cup

AFF Suzuki Cup là giải bóng đá 2 năm 1 lần được tổ chức bởi Liên Đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF), được chính thức công nhận bởi FIFA. Đây là giải đấu dành cho các đội tuyển quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Hiện tại đội tuyển Việt Nam của chúng ta đang là đội đương kim vô địch.

Indonesia và Việt Nam đã được lựa chọn làm quốc gia đồng đăng cai tổ chức cho giải đấu AFF Suzuki Cup 2010. Indonesia đã từng đồng đăng cai tổ chức 2 lần (năm 2002 và 2008), trong khi Việt Nam đăng cai chính thức vào năm 1998 và đồng đăng cai năm 2004.

Vòng đấu loại sẽ diễn ra vào ngày 22 và 30 tháng 10 năm 2010 tại thủ đô Viên Chăn của Lào. Các đội Brunei, Campuchia, Philippines, Đông Timo và nước chủ nhà Lao sẽ phải tham dự vòng loại để chọn ra 2 đội có mặt ở VCK

Tổng cộng 8 đội (6 đội vào thằng vả 2 đội qua vòng loại) sẽ ganh đua quyết liệt để giành danh hiệu vô địch AFF Suzuki Cup va khoản tiền thưởng 100.000 USD. Trận bán kết và chung kết lượt đi và lượt về được thi đấu tại sân nhà và sân khách

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X