Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"Super" Mario Balotelli chuẩn bị đi...khám não

Chủ Nhật 15/04/2012 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo nguồn tin từ báo chí nước Anh, Balotelli đang chuẩn bị nhờ tới bác sĩ tâm thần để giúp anh cứu vãn sự nghiệp của mình ở Man City.

Tốc độ, kĩ thuật, thể lực, những yếu tố quan trọng nhất để làm nên một cầu thủ cừ khôi đều hội tụ đủ ở Balotelli. Tiếc thay, phần quan trọng nhất biến anh thành một ngôi sao lớn đó là tâm thần của một người trưởng thành thì anh lại chưa có.

Balotelli thoát án phạt nhờ trọng tài Atkinson báo cáo trung thực về đánh giá của ông trong tình huống tiền đạo này đá xấu với Alex Song
Balotelli tự nhận thấy mình có vấn đề về đầu óc

Dễ dàng nhận ra, những scandal "củ chuối" của Balotelli đều xuất phát từ...não bộ. Dường như tiền đạo người Italia luôn gặp vấn đề trong việc kiểm soát hành vi của mình. Trong một ngày đẹp trời, anh có thể nhịn nhục nghe các CĐV Porto la ó chửi bới. Nhưng khi phải thi đấu với áp lực cao độ, Balotelli sẵn sàng lao vào đá người, thậm chí là choảng cả đồng đội.

Thể chất phát triển không tương xứng với đầu óc khiến cho Balotelli đang mất dần chỗ đứng của mình ở Man City nói riêng hay là cả Premier League nói chung. Nhìn vào những vụ việc ngớ ngẩn của tiền đạo này, chắc chẳng ai đủ tình thương như Mancini để tha thứ cho anh hết lần này đến lần khác. Và cũng chính vì niềm tin mù quáng ấy mà Mancini đã biết bao lần phải khốn đốn hứng chịu cơn mưa "gạch đá" từ dư luận.

Tuy nhiên, sau khi Balotelli quậy tan nát Man City trong trận thua bạc nhược trước Arsenal tuần trước, có vẻ như mọi thứ đã chấm dứt với Super Mario. Dù Balotelli may mắn chỉ bị FA treo giò có 3 trận nhưng đích thân HLV Mancini đã tuyên bố cấm vận tiền đạo này ít nhất là cho đến hết cả mùa giải năm nay. Trong tình cảnh đó, Balotelli đã lo lắng hẳn nay còn phải đứng ngồi không yên. Bởi lẽ một tiền đạo khác của Man City là Tevez vừa có trận đấu rất hay trong màu áo CLB kể từ ngày trở lại. Và nếu El Apache cứ thi đấu như vậy, chắc Mancini chỉ có điên mới đi sử dụng lại một cầu thủ dở người như Balotelli.

Nhận thức được nguy cơ bị ghẻ lạnh tại Etihad, Super Mario đã tâm sự với bạn thân rằng mình đang chuẩn bị gặp bác sĩ tâm thần để điều trị. Điều đó đồng nghĩa rằng, Balotelli không hề muốn rời đi ngay trong hè này mà đang lên kế hoạch lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ cũng như ông thầy Mancini. Một người bạn của Balotelli ngày hôm nay cho hay: "Mario không hề muốn rời Man City nhưng cậu ấy đang rất cần những sự giúp đỡ. Cậu ấy đã thừa nhận rằng mình đang hoàn toàn mất kiểm soát. Balotelli thậm chí còn đang chuẩn bị gặp các chuyên gia để điều trị tâm thần. Cậu ấy có tài năng nhưng tâm lý bất ổn đang giết chết sự nghiệp của cậu ấy."

  • Minh Ngân

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X