Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sững sờ với 4 siêu phẩm trong 22 phút của "nữ sát thủ" Anja Lewandowski

Thứ Năm 08/10/2015 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nữ tiền đạo Anja Lewandowski gây sốt với các tín đồ của làng bóng đá thế giới với việc ghi tới 4 bàn trong 22 phút.

Sung so voi 4 sieu pham trong 22 phut cua nu sat thu Anja Lewandowski hinh anh
Anja Lewandowski ghi 4 bàn sau 22 phút.

Mới đây, tiền đạo Robert Lewandowski đã khiến cho làng bóng đá thế giới phải ngả mũ thán phục với việc ghi tới 5 bàn chỉ sau 9 phút. Sau cú Pentakill chớp nhoáng, cầu thủ người Ba Lan đã được vinh danh và trở thành kỷ lục gia Guiness. Đó là trận đấu mà Bayern đang gặp vô vàn khó khăn khi bị Wolfsburg dẫn trước và dù được tung vào sân từ băng ghế dự bị Lewi đã tỏa sáng rực rỡ để thay đổi cục diện.

Sau cú sốc từ Lewandowski, thế giới bóng đá lại tiếp tục sừng sờ trước khả năng ghi bàn của nữ tiền đạo Anja Lewandowski. Được biết, cầu thủ của CLB SV Glatten đã ghi 4 siêu phẩm chi trong vòng 22 phút (từ phút 55-77) trong trận SV Musbach II 0-4 SV Glatten mới đây. Tờ bild đưa tin. Mặc dù còn rất trẻ (18 tuổi) nhưng Anja đã bộc lộ phẩm chất chơi bóng thiên tài, thậm chí không hề thua kém gì các đấng mày râu.

Cùng mang họ Lewandowski nhưng giữa Robert và Anja không có mối quan hệ gì. Robert là người Ba Lan trong khi đó Anja là người Đức. Điều đặc biệt, Anja là fan của Bayern Munich và cô cũng rất yêu thích tiền đạo điển trai Robert Lewandowski. Tuy nhiên, những gì mà NHM biết về Anja là rất hạn chế, thậm chí cô còn không xuất hiện trên wikipedia.

Xem lại cú pentakill trong vòng 9 phút của Robert Lewandowski:

H.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X