Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sức mạnh của Argentina không hề giảm khi vắng Lionel Messi

Thứ Hai 16/11/2015 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước trận Colombia vs Argentina thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018, tiền vệ James Rodriguez đã bất ngờ khen ngợi đối thủ.

Suc manh cua Argentina khong he giam khi vang Lionel Messi hinh anh
Messi vắng mặt không ảnh hưởng quá nhiều tới Argentina

Tuyển Argentina đang trải qua chuỗi thành tích thi đấu đáng quên bậc nhất trong lịch sử. Đoàn quân của HLV Tata Martino đã không thể giành được một trận thắng nào (hòa 2, thua 1) và rơi xuống vị trí thứ 9/10 tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Ngay lập tức, Albicelestes cần phải trở lại với mạch chiến thắng nếu như không muốn mọi chuyện trở nên tồi tệ. Và mục tiêu trước mắt của Á quân Copa America 2015 là phải giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân của tuyển Colombia hôm 18/11 tới.

Tuy nhiên, mục tiêu trên của Argentina đang gặp phải thách thức rất lớn, nhất là trong bối cảnh họ đang tan nát hàng công trước sự vắng mặt của Aguero và đặc biệt là Messi. Cần phải thừa nhận rằng, Leo đang là một phần không thể thiếu được của  Albicelestes, vắng anh những vũ công Tango đã trở nên lạc nhịp. Hiện tại, Messi đang chạy đua với thời gian nhưng phải chờ tới ngày 22/11, cầu thủ sinh năm 1987 mới chính thức tái xuất.

Thế nhưng, tiền vệ James Rodirguez lại có suy nghĩa hoàn toàn khác. Phát biểu trước trận Colombia vs Argentina, ngôi sao đang thuộc biên chế của Real Madrid khẳng định: “Chúng tôi luôn có một động lực lớn trong mỗi lần chạm trán với Argentina. Họ là đối thủ khó chịu và có rất nhiều cầu thủ giỏi. Không có Messi và Aguero, họ vẫn sở hữu tập thể xuất sắc. Sự vắng mặt của Messi và Aguero không thay đổi điều gì hoặc làm giảm sức mạnh Argentina.

Nhiều người cho rằng, lời phát biểu trên của James chỉ mang tính chất xã giao. Hiện tại, Colombia đang rất muốn giành thắng lợi trước Argentina để thoát khỏi khủng hoảng và đặc biệt là trả lại món nợ đã từng để thua chính đối thủ tại Tứ kết Copa America 2015. Tuy nhiên, Los Cafeteros cũng gặp phải tổn thất lớn khi vắng đi chân sút chủ lực Jackson Martinez vì chấn thương. Hiện tại, Colombia đang đặt hết hy vọng vào Carlos Bacca, cầu thủ đang có phong độ khá ấn tượng trong màu áo của AC Milan (6 bàn/10 trận).

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X