Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez chính thức gia nhập đội bóng mới

Chủ Nhật 01/01/2023 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Uruguay - Luis Suarez mới đây đã chính thức bến đỗ mới sau khi chia tay đội bóng quê nhà - Nacional.

Luis Suarez chính thức có bến đỗ mới

Theo đó, trên trang chủ của CLB Gremio đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công Luis Suarez theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng Brazil viết:

“Một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Uruguay. Luis Suarez đến với Gremio để tiếp tục hành trình chinh phục chiến thắng. Vua phá lưới, nhà vô địch, chiến binh, chào mừng Luisito đến với đội bóng”.

Theo một vài thông tin được tiết lộ, Suarez sẽ gắn bó với Gremio bằng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Được biết, cựu sao Barcelona đã từ chối mức lương 6 triệu euro tại CLB Al-Khaleej của Saudi Arabia để ở lại Nam Mỹ chơi bóng.

Luis Suarez

Luis Suarez ký hợp đồng gia nhập Gremio

Gremio vừa giành quyền thăng hạng lên Serie A Brazil với thành tích Á quân Serie B mùa giải trước. Trong quá khứ, đội bóng này từng giành 3 chức vô địch các CLB Nam Mỹ (Copa Libertadores) vào các năm 1983, 1995 và 2017. Đây cũng được biết đến là đội bóng cũ của những ngôi sao đình đám như Douglas Costa, Lucas Leiva, Arthur Melo, Alex Telles hay Ronaldinho.

Về phía Luis Suarez, cầu thủ người Uruguay vẫn cho thấy khả năng săn bàn đáng gờm dù đã bước sang tuổi 35. Trong 16 lần ra sân cho Nacional ở mùa giải năm nay, chân sút sinh năm 1987 đã có được 8 bàn thắng và 3 kiến tạo. Ở trận đấu cuối khoác áo Nacional, Suarez đã lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 trước Liverpool ở bán kết giải VĐQG Uruguay. Kết quả ấy giúp Nacional lên ngôi vô địch lần thứ 49 trong lịch sử.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X