Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sự thực đằng sau vụ cãi nhau giữa Allegri và Inzaghi

Thứ Bảy 22/09/2012 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Max Allegri và Pippo Inzaghi vừa xuất hiện trên kênh truyền hình của Milan để phủ nhận thông tin cho rằng họ đã cãi nhau một trận ra trò hồi đầu tuần.

Trước đó, báo chí Italia loan tin rằng Allegri và Inzaghi đã có một cuộc cãi vã nặng nề trong khi cựu chiến lược gia của Cagliari tới thăm đội trẻ của Milan, vốn đang do “Siêu Pippo” dẫn dắt.

Allegri và Inzaghi đã lập lại hòa bình
Allegri và Inzaghi đã lập lại hòa bình

“Chẳng có điều gì xảy ra cả, tuyệt đối không. Tôi không có vấn đề gì với Pippo. Sự thật là đang có một sự hợp tác tuyệt vời giữa đội một và đội trẻ. Tôi và Inzaghi đã trao đổi với nhau mà không hề có một từ nặng nề nào hay cãi vã nhau”, Allegri khẳng định.

Inzaghi – người nhận nhiệm vụ dẫn dắt đội trẻ của Milan, Allievi sau khi giải nghệ vào cuối mùa bóng trước – cũng khẳng định điều tương tự. “Allegri đúng, cuộc nói chuyện của chúng tôi chỉ kéo dài một phút. Các cầu thủ đội trẻ không được chứng kiến điều gì bởi chẳng có gì xảy ra cả. Chúng tôi là Milan và đều yêu mến đội bóng này nên những điều như vậy sẽ không xảy ra”.

Tuy nhiên, Allegri cũng thừa nhận rằng Inzaghi có thể là sự thay thế lý tưởng cho ông trong trường hợp Milan thay tướng.

“Tôi hy vọng sẽ được tiếp tục dẫn dắt Milan. Nhưng tôi sẽ không ở đây mãi mãi và tôi nghĩ rằng Inzaghi có đủ phẩm chất để có một sự nghiệp huấn luyện tuyệt vời. Đúng là Milan mới giành được 3 điểm ở Serie A và không thắng ở Champions League nhưng đội bóng hiện nay rất mới mẻ và chúng tôi cũng đã cho thấy một số điều tích cực. Tôi không nghĩ mọi thứ ở Milan trở nên đen tối như mọi người đang nghĩ”, Allegri kết luận.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X