Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Spurs vẫn cay cú vì “bàn thắng ma” của Mata

Thứ Sáu 19/10/2012 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hơn 6 tháng sau trận thua Chelsea ở bán kết FA Cup, nhưng các cầu thủ Tottenham vẫn còn rất bực tức vì đó là trận đấu mà họ phải chịu một bàn thua tưởng tượng của trọng tài Martin Atkinson.

Bàn thắng xuất hiện ở phút 49 trận đấu bán kết FA Cup mùa trước. Đó là thời điểm Chelsea đang tạm dẫn Tottenham 1-0, tiền vệ Mata có pha đá bồi trong vòng cấm của Tottenham, sau khi hậu vệ Assou Ekoto đã đổ người phá bóng ra từ một tình huống lộn xộn trước cầu môn Cudicini.

Xem lại pha quay chậm, cú sút của Mata chưa hề đi qua vạch vôi. Tuy nhiên, trọng tài Martin Atkinson vẫn công nhận bằng nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea. Mặc dù tất cả các cầu thủ Tottenham đều lên tiếng phản đối và đề nghị trọng tài chính tham khảo ý kiến trọng tài biên, nhưng Martin Atkinson vẫn giữ nguyên quyết định công nhận "bàn thắng ma".

Kết quả, trận này Chelsea giành thắng lợi với tỷ số 5-1 và sau đó giành chức vô địch khi vượt qua Liverpool 2-1 ở trận đấu cuối cùng. Trận đấu này sau đó được xem là tác nhân khiến LĐBĐ thế giới FIFA đẩy nhanh kế hoạch đưa công nghệ Goal-line vào thực tiễn.

HOÀI ĐỨC - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X