Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Spalletti quay lại chỉ trích gia đình nhà Sensi

Thứ Bảy 05/09/2009 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi tuyên bố rút lui khỏi chiếc ghế huấn luyện của A.S Roma, Luciano Spalletti tiết lộ lý do ông ra đi là không chịu nổi chính sách của gia đình nhà Sensi.

Spalletti ra đi vì chán ngán chính sách của nhà Sensi

Hai trận đấu đầu tiên của Roma ở mùa giải mới thu về 2 thất bại. Sự thiếu đầu tư trên thị trường chuyển nhượng cùng các chính sách bất hợp lý khiến cho Giallorrosi không còn duy trì được đẳng cấp của một đội bóng lớn..

Trước tình hình đó, Luciano Spalletti, người đã mang về thành công cho Roma trong suốt 4 năm qua đã buộc phải chia tay với đội bóng áo bã trầu. Sự ra đi của nhà cầm quân 50 tuổi đã khiến cho gia đình nhà Sensi cảm thấy bất ngờ. Nữ chủ tịch Rossella Sensi từng thừa nhận bà không thể hiểu tại sao Spalletti lại rời bỏ Roma vào lúc này. Theo Rossella, đó được coi như một "sự phản bội".

Tuy nhiên, Spalletti ngay lập tức phản bác lại ý kiến này, ông cho rằng lý do rời Roma bởi chính sách thiếu hợp lý từ những người chủ quản của đội bóng.

"Tôi thực sự thất vọng với những gì mà gia đình nhà Sensi đã làm trong thời gian gần đây. Lẽ ra tôi phải rời đội bóng sớm hơn trong mùa hè này. Tôi cảm thấy bị coi thường khi bị gọi là "kẻ phản bội" nhất là khi chúng tôi đã từng có những mối quan hệ khăng khít với nhau."

Bên cạnh đó, Spalletti cho biết ông vẫn chưa có ý định dẫn dắt một đội bóng nào khác. Trong khi đó, Roma cũng đã có HLV mới với sự có mặt của Claudio Ranieri, cựu HLV của Juventus mùa trước.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X