Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Spalletti khen không tiếc lời trước "hiện tượng" Totti.

Thứ Sáu 07/08/2009 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với cú hattick giúp Roma giành chiến thắng với tỷ số 7-1 trước đội bóng Bỉ, Gent ở trận lượt về vòng sơ loại thứ 3 Europa League, Francesco Totti được HLV Luciano Spalletti ví như một "hiện tượng"

Totti lập đại công với cú hattick giúp Roma thắng 7-1

Dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối và khả năng có thể ra sân thi đấu trước ra vẫn còn bỏ ngỏ nhưng Totti đã có một trận đấu đầy ấn tượng ghi anh ghi đậm dấu ấn của mình trong chiến thắng hủy diệt Gent 7-1 ngay trên sân khách.

Thủ quân của Roma lập một hattrick, kiến tạo những đường chuyền thuận lợi cho đồng đội và đặc biệt là khả năng quấy đảo hàng thủ đối phương với những pha xử lý ngẫu hứng và kĩ thuật. Sau chiến thắng tưng bừng trên đất Bỉ, Luciano Spalletti đã không ngần ngại dành cho cậu "học trò cưng" của mình những lời khen tặng có cánh.

"Totti là mẫu cầu thủ có thể tạo ra đột biến từ những tình huống cố định hay những pha xử lý thông mình giàu chất kĩ thuật. Với tôi cậu ấy là một "hiện tượng".

Trong chiến thắng 7-1 trên đất Bỉ, Roma đã chơi hơn người trong suốt già nửa thời gian của trận đấu khi một cầu thủ chủ nhà bị truất quyền thi đấu. Theo Spalletti thì chính điều này đã tạo ra bước ngoặt của trận đấu nhưng nhà cầm quân này cũng thừa nhận, đội bóng của ông ở một đẳng cấp vượt trội hơn so với Gent.

"Rõ ràng chúng tôi đã được lợi khi Gent bị mất người khá sớm. Tuy nhiên tôi có thể khẳng định ngay cả khi không chơi hơn người, Roma cũng sẽ có chiến thắng ngay trên sân khách."

"Điều quan trọng là chúng tôi đã vượt qua vòng loại. Hiện tại chúng tôi đang đi theo đúng con đường của mình và sẽ nỗ lực để có thể đi đến đích cuối cùng"

Spalletti cũng cho biết ông hoàn toàn hài lòng với những gì mà Roma đã thể hiện trong hai lượt trận đi và về (lượt đi thắng 3-1). Bên cạnh đó, HLV cũng thể hiện sự tiếc nuối vì sự ra đi của Alberto Aquilani, tiền vệ đã chuyển tới đầu quân cho Liverpool.

"Tôi hài lòng với những gì mà Roma đang có. Điều duy nhất khiến tôi hối tiếc trong ngày hôm nay là Alberto Aquilani đã không ở lại với sân Olimpico.Tôi tin vì cậu ấy đã có một thử thách mới và hi vọng cậu ấy sẽ thành công tại nước Anh. Hiện tại cậu ấy đang gặp chấn thương nhưng hi vọng Aquilani sẽ sớm hồi phục."

L.Q (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X