Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sớm có tài năng Ghana, Milan sẽ đẩy Huntelaar?

Thứ Hai 02/11/2009 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan chính thức khẳng định đã hoàn tất bản hợp đồng với Vua phá lưới giải U20 thế giới Dominic Adiyiah. Điều này khiến tương lai của tiền đạo Huntelaar tại San Siro trở nên khá bấp bênh.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Dominic Adiyiah tại VCK U20 thế giới diễn ra cách đây chưa lâu, AC Milan đã quyết định chiêu mộ tiền đạo trẻ này để cải thiện phong độ nghèo nàn của hàng công.

Và mới đây nhất trên kênh truyền hình riêng Milan Channel, phó Chủ tịch Adriano Galliani khẳng định: “Chúng tôi đã mua xong cầu thủ trẻ Dominic Adiyiah từ CLB Frdrikstad FK (Nauy). Hiện giờ cậu ấy bắt đầu thủ tục xin giấy phép lao động tại Italia và bản hợp đồng sẽ chính thức ký vào ngày 1/1/2010.

Adiyiah được AC Milan để mắt đến sau màn trình diễn chói sáng ở VCK U-20 thế giới

Đây là tiền đạo có khả năng chơi rộng và có thể trám vị trí của Alexandre Pato và Ronaldinho. Chiến thuật chúng tôi đã có những thay đổi và đội bóng cần một mẫu tiền đạo như vậy. Đó là lý do Adiyiah sẽ có mặt tại đây”.

Tại VCK U20 thế giới vừa qua, Dominic Adiyiah đã ghi 8 bàn trong 7 trận để đoạt cùng lúc danh hiệu Vua phá lưới, Cầu thủ xuất sắc nhất giải bên cạnh chức VĐ sau khi cùng ĐT Ghana đánh bại Brazil từ chấm 11m.

Với bản hợp đồng không tiết lộ giá trị chuyển nhượng này của Rossoneri, dư luận tại Milan cho rằng tương lai của tân binh Klaas Huntelaar đang hết sức bấp bênh. Dù mới đến San Siro nhưng phong độ của cựu tiền đạo Real này lại không đáp ứng được kỳ vọng BHL và thường xuyên ngồi ghế dự bị.

Do vậy, Huntelaar buộc phải nỗ lực hơn nữa để có thể cạnh tranh suất đá chính bên cạnh Pato và Borriello, tiền đạo sau thời gian dài vắng mặt đã kịp lập cú đúp cuối tuần qua cho Milan.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X