Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dijon vs Valenciennes 2h45 ngày 14/1 (Hạng 2 Pháp)

Thứ Ba 17/01/2023 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Dijon vs Valenciennes 2h45 ngày 14/1 Hạng 2 Pháp, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Dijon vs Valenciennes

Dijon vs Valenciennes
Dijon vs Valenciennes

Sau 18 vòng đấu, Dijon và Valenciennes đang có hoàn cảnh rất khác nhau ở giải hạng Nhì Pháp. Cụ thể, Valenciennes đang xếp thứ 10 với 25 điểm và họ thực ra cũng chỉ kém đội xếp thứ tư có 3 điểm. Tiếc là giải hạng nhì Pháp chỉ có 2 suất thăng hạng trực tiếp nên các đội lưng chừng như Valenciennes chỉ có thể hài lòng với suất trụ hạng. Trong khi đó, Ligue 2 lại có đến 4 suất xuống hạng nên vị trí thứ 17 của Djon nằm ở vùng nguy hiểm. Dijon rất cần điểm để chạy lụt.

Nếu xét phong độ, Dijon có lý do để lo lắng khi vừa thua liên tiếp 2 trận tại giải Ligue 2, trong đó có trận thua đáng tiếc trước đối thủ cạnh tranh vé trụ hạng là Rodez.  Đồng thời nếu xét theo độ uy tín thì anh em đều phải tránh xa với Dijon. Trong 13 vòng đấu gần đây, Dijon chỉ thắng tỷ lệ châu Á có 2 lần và thua đến 9 lần.  Ngay cả trên sân nhà thì Dijon chỉ thắng tỷ lệ châu Á 1 lần trong 6 vòng gần đây.

Phong độ của Valenciennes còn đáng thất vọng hơn vì trong 6 vòng đấu gần đây, họ đều không nếm mùi chiến thắng. Đồng thời trong chuỗi trận đáng xấu hổ đó thì Valenciennes chỉ thắng tỷ lệ châu Á 1 lần. Nếu xét thành tích sân khách gần đây thì Valenciennes đã thua 3 trận liên tiếp cả tỷ số lẫn tỷ lệ châu Á. Xét rộng hơn thì từ đầu mùa, Valenciennes mới thắng tỷ lệ châu Á 2 lần trong 9 vòng sân khách.

Nhận định Dijon vs Valenciennes 2h45 ngày 141 (Hạng 2 Pháp) 1
Dijon vs Valenciennes
  • Lựa chọn: Dijon

Nhận định hiệp 1 Dijon vs Valenciennes

Trong các trận đối đầu gần đây, hai đội thường có thói quen không cần thăm dò khi nhập cuộc. Đó là lý do giúp trong 8 trận đối đầu gần đây thì có đến 7 lần lưới rung trong hiệp 1. Nếu tính riêng các lần đối đầu trên sân Dijon thì cả 5 trận gặp nhau gần đây đều có bàn thắng trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Dijon vs Valenciennes

Tuy các lần đối đầu gần đây tại Dijon có bàn trong hiệp 1 nhưng ở 3 trận gần nhất thì cả trận lại là xỉu. Trong 6 vòng đấu gần đây của Dijon trên sân nhà cũng có đến 5 trận tổng số bàn không chạm mốc 3. Đặc biệt cả 9 trận làm khách của Valenciennes đều chưa có lần nào nổ tài.

Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Dijon vs Valenciennes: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Dijon vs Valenciennes 2h45 ngày 141 (Hạng 2 Pháp) 2
Thành tích đối đầu Dijon vs Valenciennes

Thành tích gần đây

Nhận định Dijon vs Valenciennes 2h45 ngày 141 (Hạng 2 Pháp) 3
Thành tích gần đây Dijon
Nhận định Dijon vs Valenciennes 2h45 ngày 141 (Hạng 2 Pháp) 4
Thành tích gần đây Valenciennes

Đội hình dự kiến:

Dijon: Reynet, Congre, Ecuele Manga, Traore, Coulibaly, Fofana, Deaux, Scheidler, Jacob, Le Bihan, Dobre

Valenciennes: Larsonneur, Linguet, Debuchy, Guffaut, Lecoeuche, Buatu, Berthomier, Diliberto, Picouleau, Hamache, Bonnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X