Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Messi tiêm thuốc giảm đau để đá trận El Clasico

Thứ Hai 27/10/2014 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ Elconfidencial, Messi đã bị chấn thương trước thềm trận El Clasico và phải tiêm thuốc giảm đau để ra sân trong trận đấu này.

Tối (25/10), trong trận cầu tâm điểm vòng 9 La Liga, Messi và các đồng đội đã phải cúi đầu trước đại kình địch Real với tỉ số 1-3 ngay tại Bernabeu. Ở trận đấu này, tiền đạo người Argentina dù được kỳ vọng rất lớn nhưng anh cũng không thể hiện được gì nhiều.

Tình huống đáng chú ý nhất mà Messi được mọi người chú ý trên sân đó là pha đệm bóng cận thành từ khoảng cách 4 mét nhưng không thành công ở trong hiệp 1. Phần lớn thời gian còn lại tiền đạo người Argentina “mất tích” tại Bernabeu.
 

Lionel Messi đã chơi một trận khá thất vọng
Messi chơi mờ nhạt vì dính chấn thương trước trận ?

Sau trận đấu này, Messi đã bị nhiều tờ báo thân Real dìm hàng và bị các trang mạng xã hội chế ảnh, chê bai kịch liệt về màn trình diễn tệ hại trên sân Bernabeu. Bởi vì, Messi chưa bao giờ mờ nhạt đến thế trong những trận El Clasico nhất là khi bên kia chiến tuyến CR7 đã nổ súng.

Tuy nhiên, ngày hôm nay, người hâm mộ trái bóng tròn trên toàn thế giới đã một phần biết nguyên nhân vì sao Messi là thi đấu mờ nhạt đến vậy. Theo tiết lộ của Elconfidencial (Tây Ban Nha), Messi đã bị chấn thương mắt cá chân vào hôm thứ 2 (trước trận El Clasico 2 ngày), tiền đạo người Argentina đã phải “tiêm thuốc giảm đau” để ra sân.

Nếu thông tin mà Elconfidencial đưa là chính xác 100% là chính xác thì đây là hành động rất đáng khen của M10. Mặc dù, không thể ghi bàn trong trận đấu với Real, nhưng M10 vẫn là chân sút vĩ đại nhất trong lịch các trận El Clasico với 21 pha lập công, hơn CR7 tới 7 bàn.

Còn với Barca, dù bại trận trước đại kình địch nhưng họ vẫn hơn đối thủ 1 điểm trên BXH. Vì vậy, có thể nói thất bại này chưa có gì là tồi tệ đối với thầy trò HLV Enrique trong chặng đường tìm lại ngôi báu của mình ở La Liga./.

Hoàng Dương     
Dòng sự kiện

Siêu kinh điển Real Madrid - Barcelona

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X