Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Đồng đội của Courtois chết ngay trên sân vì bị suy tim

Thứ Sáu 01/05/2015 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một cầu thủ từng là đồng đội của Thibaut Courtois trong màu áo U21 Bỉ - Gregory Mertens đã chết ngay trên sân vì bị suy tim.

Soc Dong doi cua Courtois chet ngay tren san vi bi suy tim hinh anh
Gregory Mertens qua đời ở tuổi 24 vì bị suy tim.
Sự việc xảy ra hôm 27-4 trong trận đấu tập giữa Lokeren với CLB Genk, Gregory Mertens đã đột quỵ ngay trên sân. Dù đã được cấp cứu kịp thời và được đưa đến bệnh viện ngay sau đó, nhưng do bị suy tim quá nặng nên Mertens đã ra đi vĩnh viễn ở tuổi 24 sau ba ngày hôn mê.

Chia sẻ trước báo chí, phát ngôi viên của CLB Lokeren Herman - ông Van De Putte cho biết: "Các bác sỹ đã tận tình cứu chữa nhưng tình trạng xấu đã xảy ra và chúng ta phải nói lời chia tay vĩnh viễn với Mertens. Tôi mong rằng gia đình của cậu ấy sẽ sớm vượt qua được nỗi đau này. Và với Lokeren, chúng tôi đã mất mát rất lớn khi cậu ấy ra đi".

Sự ra đi của Mertens đã và đang khiến cho nhiều cầu thủ choáng váng. Chia sẻ trên trang mạng xã hội, tiền đạo đang thi đấu cho Everton - Romelu Lukaku đã gửi lời chia buồn: "Cuộc sống này thật là điên rồi. Mới hôm qua Mertens còn khỏe mạnh mà nay cậu ấy đã phải ra đi vĩnh viễn".

Trong khi đó, Fabrice Muamba - cầu thủ đã sống sót khi trải qua cơn đau tim tại White Hart Lance trong trận đấu giữa Bolton và Tottenham tỏ ra đồng cảm: "Tạm biệt Gregory Mertens. Mong cậu hãy sớm yên nghỉ". Được biết, tang lễ của Mertens sẽ được tổ chức vào lúc 16h30 hôm nay theo giờ địa phương.

Hậu vệ người Bỉ Gregory Mertens gia nhập Lokeren từ Cercle Brugge ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái và mùa này anh đã chơi 28 trận. Trên đấu trường quốc tế, Gregory Mertens từng là đồng đội của thủ thành Thibaut Courtois (Chelsea) trong màu áo U21 tuyển Bỉ. Tính tổng trong sự nghiệp quần đùi, Mertens đã ra sân 87 trận và để lại dấu ấn với 10 bàn thắng. Một thành tích ấn tượng đối với cầu thủ thi đấu ở vị trí hậu vệ.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X