Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder "trải lòng mình" sau 4 tháng chơi cho Inter

Thứ Sáu 18/12/2009 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Wesley Sneijder vừa tiết lộ một thông tin khá bất ngờ với các cổ động viên của Inter khi tiền vệ người Hà Lan thừa nhận anh đã từng nghĩ rằng mình sẽ không thể quá hạnh phúc khi chuyển tới đầu quân cho Inter.

Cuộc sống tại Inter đang giúp Wesley Sneijder quên đi những thành kiến về Serie A.

Chuyển đến đầu cho Inter từ Real Madrid vào cuối kì chuyển nhượng mùa hè, Sneijder được coi là miếng ghép cuối cùng trong đội hình "siêu Inter" của Jose Mourinho. Trên thực tế Sneijder cũng đã cho thấy khả năng của mình trong vai trò cầu thủ dẫn dắt lối chơi của Nerazzurri. Bằng sự sáng tạo, khả năng điều tiết và điều nhịp trận đấu, tiền vệ 25 tuổi thực sự là cầu nối giữa các tuyến của Inter lại với nhau. Không những vậy, anh còn trực tiếp ghi những bàn thắng quyết định mang về những điểm số quan trọng cho đội bóng áo Đỏ - đen.

Dần chứng minh được giá trị của mình trong màu áo Inter nhưng Sneijder lại tiết lộ anh đã từng nghĩ rằng mình không thực sự hạnh phúc khi đầu quân cho đội bóng vô địch Italia. Trong một cuộc phỏng vấn trên tờ Elf Voetball của Hà Lan, tuyển thủ này tâm sự.

"Tôi đã tưng nghĩ rằng cuộc sống ở Italia không hấp dẫn. Còn về Serie A, đây là một giải đấu nghèo nàn đi khi các cầu thủ phải chơi trong những sân vận động động thiếu vắng khán giả"

Sau đúng 4 tháng được trải nghiệm những trận đấu tại Serie A, Coppa Italia và cùng Inter thực hiện tham vọng chinh phục giấc mơ Champions League, Sneijder đã dần thay đổi quan điểm của mình.

"Tuy nhiên tôi đã có thể quên đi những suy nghĩ đó sau quãng thời gian chơi bóng tại đây. Hiện tại, tôi có thể khẳng định về sự hài lòng của mình về giải đấu này cũng như việc tôi luôn hạnh phúc khi được chơi bóng trong màu áo Inter."

Những trận đấu thành công trong màu áo Inter đã khiến cho tiền vệ người Hà Lan quên đi quãng thời gian thất vọng tại Real Madrid khi anh không được trọng dụng và thường xuyên phải có tên trên băng ghế dự bị.

"Tôi sẽ không bao giờ quay trở lại Real Madrid. Những gì đã xảy ra trong quãng thời gian trước đó là một cơn ác mộng. Tuy nhiên, không có nghĩa là tôi ghét Real Madrid. Ở đó những đồng đội cũ của tôi đang thi đấu và vẫn có một mối quan hệ tốt đẹp giữa chúng tôi."

Sneijder chính là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp Inter có tên tại tứ kết Coppa Italia sau khi vượt qua Livorno với tỷ số 1-0 ở vòng 1/8. Tuy nhiên ở trận đấu tiếp Lazio vào cuối tuần này, tiền vệ người Hà Lan sẽ không thi đấu do chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận hòa 1-1 giữa Inter và Atalanta ở vòng 16.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X