Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder: "Tôi muốn ở lại Inter tới cuối sự nghiệp"

Thứ Năm 23/09/2010 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những ngày qua các Interisti đang sống trong tâm trạng âu lo vì người đại diện của Wesley Sneijder nói rằng quá trình thương lượng để gia hạn hợp đồng của thân chủ ở Inter Milan đang trục trặc và điều này có thể khiến Sneijder dứt áo rời sân Meazza.

Ngay lập tức các báo Italia tung tin về một cuộc tái hồi của "số 10" ở Real Madrid. Chuyện này khiến người ta càng tỏ ra bán tín bán nghi khi dẫn dắt Real đang là Jose Mourinho. Mà ai cũng biết là mối quan hệ của Sneijder với chiến thuật gia người Bồ Đào Nha tốt thế nào.

Sneijder sẽ không đi đâu hết

Tuy nhiên, tuyển thủ Hà Lan đã nhanh chóng trấn an các CĐV Inter với lời khẳng định rằng anh không có ý định trở lại Real Madrid. "Hiện người đại diện của tôi đang thương lượng hợp đồng mới với phía Inter và tôi thực sự muốn ở lại đây. Inter đã chắp cánh ước mơ cho tôi và giúp tôi thắp sáng lại sự nghiệp đang lụi tàn. Với đội bóng này tôi đã có tất cả các danh hiệu cao quý. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp cầu thủ ở đây", Sneijder nói trên trang Twitter cá nhân.

Vậy còn Real nơi Jose Mourinho đang vẫy gọi thì sao? Quan điểm của Sneijder là hết sức rõ ràng: "Không có chuyện tôi quay lại Real vì tôi vẫn không quên được những chuyện không hay đã xảy ra với tôi tại đó dù mọi chuyện đã qua lâu rồi. Real là một đội bóng rất mạnh lại được dẫn dắt bởi một HLV đã giúp tôi giành được tất cả các danh hiệu cùng đội bóng của tôi hiện nay (Inter Milan) nhưng tôi muốn nói rằng tôi là cầu thủ của Inter Milan và vẫn sẽ là như vậy. Tôi muốn nhắc lại lần cuối cùng rằng tôi sẽ ở lại Inter mùa này và nếu tôi gia hạn hợp đồng với CLB thì tôi sẽ ở đây cho tới khi kết thúc sự nghiệp. Hy vọng là chúng tôi sớm đạt được các thỏa thuận để tôi có thể ký hợp đồng mới với Inter".

Sneijder năm nay 26 tuổi, gia nhập Inter từ Real Madrid vào mùa Hè 2009 với phí chuyển nhượng 15 triệu euro và có hợp đồng với "Nerazzurri" tới tháng 6/2014.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X