Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder muốn tái ngộ Real tại CK Champions League

Thứ Bảy 17/10/2009 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ ngôi sao Wesley Sneijder cho biết khao khát lớn nhất của anh là cùng Inter Milan giáp mặt đội bóng cũ Real Madrid ở trận chung kết Champions League năm nay trên sân Bernabeu.

Hiện tại, thành tích của Inter tại đấu trường danh giá nhất châu lục chưa thực sự ấn tượng khi mới chỉ giành được 2 điểm sau 2 trận (hòa Inter và Rubin Kazan). Giữa tuần sau, CLB thành Milan sẽ có cuộc tiếp đón Dynamo Kiev tại Giuseppe Meazza với mục tiêu phải có bằng được chiến thắng.

Ở trận đấu với Udinese ở lượt đấu trước, Wesley Sneijder đã kịp ghi bàn ở phút bù giờ cuối cùng đem lại thắng lợi chung cuộc 2-1 cho Inter. Tiền vệ người Hà Lan cho biết anh đang đạt phong độ cao và muốn cùng Nerazzurri chinh phục mọi danh hiệu mùa giải này, đặc biệt là Champions League.

 

Phát biểu trên tờ Sky Sport, Sneijder cho hay anh khao khát được tái ngộ đội bóng cũ Real Madrid: “Tôi đã có 2 năm chơi bóng ở Real và thu được nhiều thành công. Tôi cũng có mối quan hệ tốt với nhiều đồng đội ở đó và luôn muốn những điều tốt đẹp nhất cho CLB.

Việc được gặp lại Real Madrid thực sự đem lại cho tôi cảm giác đặc biệt và tôi muốn điều đó sẽ xảy ra. Ước vọng của tôi là được gặp lại Real tại trận chung kết Champions League năm nay trên sân Bernabeu. Khi đó, tôi sẽ chiến đấu hết mình để giúp Inter chiến thắng”.

Khi được hỏi về sự khác biệt giữa Liga và Serie A, Sneijder nhận định: “Tôi nghĩ hai giải đấu này không khác nhau quá nhiều. Các trận đấu ở đó đều vô cùng khó khăn. Ở TBN, các cầu thủ phải di chuyển nhiều còn tại Italia, đó là cuộc chiến thực sự bởi chiến thuật chặt chẽ cùng lối đá khá rắn”.

Cuối cùng, cựu cầu thủ Ajax phủ nhận những nhận định cho rằng Inter luôn chơi không tốt tại Champions League: “Tôi không nghĩ có nhiều đội bóng mạnh hơn Inter thời điểm này. Chúng tôi đã chơi rất hay khi cầm hòa Barcelona 0-0.

Đó là một kết quả tích cực nếu nhìn vào sức mạnh của Barcelona. Về Inter, tôi cho rằng chúng tôi có một hàng thủ mạnh cùng nhiều tiền đạo xuất sắc. Nếu toàn đội quyết tâm cộng thêm chút may mắn, Inter hoàn toàn có thể lên ngôi vô địch Champions League năm nay”.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X