Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder, Kluivert, Alonso & Klasnic: Đồng cảnh "của đi thay người"

Thứ Bảy 07/08/2010 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần, của nả nhà Wesley Sneijder, Patrick Kluivert, Xabi Alonso và Ivan Klasnic cứ lần lượt không cánh mà bay theo những cách thức rất khác nhau.

Nước xa không cứu được lửa gần

Ngôi sao sân cỏ mới nhất trở thành nạn nhân của phường trộm cướp là Ivan Klasnic. Chưa kịp hoan hỉ với bản hợp đồng mới ký cùng Bolton thì ngôi sao sinh ra ở Hamburg đã nhận tin dữ từ quê nhà. Tư dinh của anh vừa bị đột nhập. Xót của thì ít, mà Klasnic lo lắng cho bà xã Patricia và cô con gái nhỏ Fabiana thì nhiều.

Cảnh sát tới tư dinh của Klasnic điều tra

Theo lời khai của Patricia với cảnh sát quận Rotherbaum (Hamburg), khi đang cùng con gái ngon giấc vào đêm thứ Tư rạng sáng thứ Năm vừa qua thì đột nhiên cô bị đánh thức bởi tiếng động lạ trong nhà. Mắt nhắm mắt mở, nàng WAG 34 tuổi rùng mình vì một bóng đen lù lù đứng cạnh giường. Hắn đeo mặt nạ và mặc đồ toàn màu đen. Chỉ có lưỡi dao sáng loáng. Tên cướp dùng dao khống chế, bắt Patricia mở két sắt. Chân yếu tay mềm, cô chỉ còn nước ngoan ngoãn nghe theo. Sau khi “khoắng một mớ”, tên cướp lấy khăn trói tay nạn nhân lại. Trước khi tẩu thoát, hắn không quên buông lại một câu: “Khôn hồn thì ngậm cái miệng lại!”.

May mà trong lúc vụ cướp xảy ra, bé Fabiana vẫn ngủ vùi trong chăn. Lúc tỉnh giấc, cô bé 3 tuổi này còn cởi trói cho mẹ để báo cảnh sát. Chỉ đến khi lực lượng cảnh sát xuất hiện, bà xã của Klasnic mới đủ bình tĩnh để nhớ lại chi tiết sự việc diễn ra vào khoảng 1h sáng thứ Năm 5/8 ấy. Về thiệt hại, số đồ nữ trang, đồng hồ đeo tay và một số của cải khác cùng 500 euro tiền mặt bị tên cướp lấy đi có tổng giá trị ước tính không dưới 100.000 euro. Về hung thủ, Patricia nhận dạng đó là người đàn ông trạc tuổi 30-35, cao khoảng 1m75. Cảnh sát địa phương vẫn đang tích cực điều tra để mau chóng truy ra thủ phạm. Còn Klasnic lập tức trở về Hamburg chăm sóc vợ con.

“Quê nhà tôi ơi!”

Tòa villa mà gia đình Sneijder và Kluivert thuê chung

Wesley Sneijder và Patrick Kluivert thì chẳng phải chịu cảnh “nước xa không cứu được lửa gần” như cựu ngôi sao Werder Bremen. Thậm chí, họ còn chẳng rời bà xã của mình nửa bước khi cùng đi nghỉ tại đảo Ibiza (Tây Ban Nha). Thế nhưng đồ đạc của họ vẫn bị trộm khua sạch trong tòa villa họ thuê chung tại khu nghỉ xinh đẹp này vào đêm Chủ nhật vừa qua. Hai gia đình khai báo tổng số tài sản họ bị mất đáng giá khoảng 70.000 euro. Đáng nói ở chỗ, Ibiza chính là nơi cô vợ mới cưới Yolanthe của Sneijder sinh ra 25 năm trước. Vợ chồng tiền vệ Inter Milan chẳng thể ngờ lần về quê này lại bất trắc đến vậy.

Khi người ta còn đang mải bàn tán về vụ gia đình Sneijder và Kluivert bị trộm thì ngay trưa thứ Hai vừa rồi, đến lượt tiền vệ Xabi Alonso tới đồn trình báo vợ anh bị giật túi xách khi đang đi dạo tại Ibiza. Thế mới hay, đâu phải cứ đến vùng Merseyside thi đấu thì mới cần đề cao cảnh giác.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X