Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder không có mặt trong trận gặp Rubin Kazan

Thứ Hai 28/09/2009 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù chuyến làm khách trên đất Nga trước chủ nhà Rubin Kazan không quá khó khăn nhưng với sự vắng mặt của Wesley Sneijder vì chấn thương sẽ khiến cho Jose Mourinho có lý do để  lo lắng.

Sneijder không kịp hồi phục để cùng Inter dự trận gặp Rubin

Trận thua 0-1 trước Sampdoria hôm thứ Bẩy vừa qua không chỉ khiến cho Inter phải hứng chịu trận thua đầu tiên từ đầu mùa giải mà nó còn khiến ĐKVĐ Serie A bị mất đi một mắt xích quan trọng khi tiền vệ Sneijder dính chấn thương xương chậu.

Sau khi tiến hành kiểm tra sức khỏe cho tiền vệ người Hà Lan, các nhân viên y tế của Nerazzurri đã đưa ra thông báo cuối cùng. Theo đó, cựu tiền vệ của Real sẽ không kịp hồi phục để có mặt trong chuyến làm khách của Inter trước Rubin Kazan ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày thứ Tư tới.

Vắng Sneijder sẽ là một thiệt thòi không nhỏ cho Inter bởi họ phải dành trọn 3 điểm trên đất Nga để tạo ra một lợi thế nhất định sau khi đã xuất sắc cầm hòa Barcelona ở lượt trận đầu tiên. Tuy mới gia nhập Inter nhưng tầm ảnh hưởng  của tiền vệ người Hà Lan lên lối chơi của Nerazzurri là rất lớn khi anh chơi khá hay trong vài trò của một cầu thủ dẫn dắt lối chơi.

Bên cạnh sự vắng mặt của Sneijder, Inter còn không thể có David Suazo và Thiago Motta, những cầu thủ cũng đang trong quá trình dưỡng thương. Do đó, Mourinho nhiều khả năng sẽ phải tính đến các phương án dự phòng như để Balotelli chơi ngay từ đầu trong sơ đồ 4-3-3 hoặc giữ nguyên bộ khung 4-3-1-2 với Stankovic chơi hộ công. Vị trí của Thiago Motta cũng sẽ được thay thế bởi Esteban Cambiasso, cầu thủ đã trở lại sau chấn thương đầu gối.

Danh sách các cầu thủ Inter sẽ hành quân tới đất Nga: 1 Francesco Toldo, 12 Julio Cesar, 21 Paolo Orlandoni; 2 Ivan Ramiro Cordoba, 4 Javier Zanetti, 6 Lucio, 13 Maicon, 25 Walter Samuel, 26 Cristian Chivu, 39 Davide Santon; 5 Dejan Stankovic, 7 Ricardo Quaresma, 11 Sulley Muntari, 14 Patrick Vieira, 15 Rene Krhin, 19 Esteban Cambiasso, 30 Alessandro Amantino Mancini; 9 Samuel Eto'o, 22 Diego Milito, 45 Mario Balotelli.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X