Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: “Trận derby sẽ là trận chung kết của mùa giải”

Thứ Hai 23/04/2012 00:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phát biểu sau trận hòa đáng thất vọng của đội nhà, HLV Alex Ferguson cho rằng Quỷ đỏ vẫn đang nắm quyền tự quyết ở trận derby thành Manchester diễn ra vào ngày 01/5 tới.

NHM Premier League vừa trải qua một trận cầu tràn đầy cảm xúc, sau khi được thưởng thức đến 8 bàn thắng trong cuộc đối đầu giữa Man United và Everton. Tuy nhiên, các CĐV Quỷ đỏ chắc hẳn sẽ là những người tiếc nuối hơn cả, sau khi chứng kiến màn trình diễn của đội nhà. Cho dù bị Everton vượt lên từ phút thứ 33 sau pha đánh đầu của Jelavic, nhưng sau đó, đội chủ nhà thi đấu bừng tỉnh và có liền 3 bàn thắng do công của Rooney, Welbeck và Nani lần lượt ở các phút 41, 57 và 61. Nhưng các cầu thủ Everton đã cho thấy họ là một tập thể không dễ bị đánh bại. Chỉ 6 phút sau bàn nâng tỉ số lên 3-1 của Rooney, Fellaini đã có cú vô lê đẹp mắt rút ngắn tỉ số trận đấu xuống còn 2-3. Trận đấu sau đó đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, 2 đội chơi ăn miếng trả miếng và bàn thắng tiếp tục xuất hiện. Phút 69, Rooney hoàn tất cú đúp cho M.U khi nâng tỉ số trận đấu lên thành 4-2. Tưởng chừng chiến thắng đã nằm chắc trong tay Quỷ đỏ, thì những sai lầm ở hàng thủ đã khiến họ phải trả giá đắt. Chỉ trong vòng 10 phút cuối trận, hết Jelavic rồi Pienaar ghi bàn, mang về trận hòa 4-4 quý giá cho Everton.



Sir Alex sẽ giúp M.U có được chức vô địch Premier League lần thứ 20?
Sir Alex sẽ giúp M.U có được chức vô địch Premier League lần thứ 20?

Nhìn cái cách các học trò đánh rơi 2 điểm ngay tại Old Trafford, HLV Alex Ferguson vẫn không thể tin vào những gì đã xảy ra. Phát biểu trên MU Tv, ông không giấu nổi sự thất vọng: “Không thể tin được là chúng tôi lại để mất điểm trong vòng 10 phút ngắn ngủi. Hôm nay, hàng công đã chơi tốt khi ghi được những bàn thắng quý giá. Tuy nhiên, hàng thủ lại cho thấy một phong độ tồi tệ. Chúng tôi sẽ xem xét lại trận đấu một cách kĩ lưỡng để rút ra kinh nghiệm cho bản thân. M.U đã tự đưa mình vào thế khó, nhưng quyền tự quyết vẫn nằm trong tay chúng tôi. Phía trước là trận derby với Man City, các cầu thủ cần tập trung hơn nữa để có được kết quả thuận lợi và hướng đến thành công ở cuối mùa giải”.

Trận hòa của Man United cùng với chiến thắng của Man City ở vòng 35 Premier League sẽ khiến cho trận derby thành Manchester tới đây sẽ vô cùng gay cấn và quyết liệt. Liệu M.U có thể chứng tỏ được đẳng cấp của đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh, hay sẽ có một cuộc soán ngôi kì diệu xảy ra tại Etihad, chúng ta hãy cùng chờ xem.

Trà My (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

22h30 tối nay, U23 Việt Nam lần đầu tái ngộ U23 Uzbekistan ở một trận chính thức, sau cuộc đại chiến lịch sử năm 2018. Và nếu đội bóng đầy duyên nợ có biệt danh “Sói trắng”, thì lần này, chúng ta cũng sẵn sàng giáp mặt họ với một chiến binh mang nhiều phẩm chất của loài mãnh thú này.

Xem thêm
top-arrow
X