Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex tố cáo thủ phạm khiến các đội bóng Anh thất bại ở đấu trường Châu Âu

Thứ Bảy 09/02/2013 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Tại buổi họp báo vừa diễn ra trong ngày hôm nay, "Ông già gân" đã chỉ đích danh BTC Premier League cùng các đài truyền hình ở Anh là nguyên nhân trực tiếp cho việc các "ông lớn" nước Anh thường xuyên gục ngã tại Champions League

bằng chứng mà vị HLV người Scotland đưa ra chính là việc Man Utd - đội bóng ông dẫn dắt đang sắp phải căng sức ra với một lịch thi đấu rất dày đặc tại cả đấu trường quốc nội cũng như Champions League. Vào tối ngày mai, thầy trò HLV Alex Ferguson sẽ phải đón tiếp Everton - một đối thủ vô cùng khó chịu tại Premier League trên sân Old Trafford. 3 ngày sau đó, Quỷ đỏ sẽ lại phải bay sang Tây Ban Nha và căng sức ra trong cuộc chiến khốc liệt với Real Madrid - một đối thủ cực mạnh trong khuôn khổ vòng 1/16 Champions League.

"Premier League đã phối hợp với giới truyền hình để kiểm soát mọi việc. Họ đang tạo ra một sức ép nặng nề và khiến cho cơ hội của chúng tôi ở đấu trường Châu Âu ngày càng ít ỏi hơn." Sir Alex tuyên bố.

Alex Ferguson đã chỉ trích nầm người
Alex Ferguson chỉ trích BTC Premier League đã không biết dành sự ưu tiên cho những CLB lớn của giải
Trên thực tế, mọi việc ở giải Ngoại hạng Anh đang diễn ra theo đúng những gì mà Alex Ferguson mô tả. Thậm chí, theo lời vị HLV lão làng này thì BTC Premier League đang coi trọng đồng tiền hơn là sự thành công của các đội bóng đang thi đấu ở giải này.

"Thật là vô lý. Real Madrid gặp Sevilla vào thứ 7 rồi đến thứ 4 họ mới phải tiếp đón chúng tôi trên sân nhà. Như vậy là Real có lợi lớn vì họ được thêm 1 ngày để nghỉ ngơi và lấy lại sức. Các đội bóng nước Pháp còn có điều kiện hơn khi họ chỉ phải thi đấu tại giải quốc nội vào thứ 6. Còn đối với LĐBĐ Anh thì tiền mới là tất cả." Fergie giải thích.

Rõ ràng, với một lịch thi đấu quá dày đặc như vậy thì những cầu thủ của các đội bóng lớn sẽ phải ra sân với một sức ép lớn về tâm lý. Bên cạnh đó, những vị HLV của các đội bóng này còn phải đau đầu trong việc đối phó với vấn nạn chấn thương và sức khỏe của những cầu thủ con cưng.Tại thời điểm này, Premier League đang là một giải đấu hấp dẫn nhất của bóng đá thế giới. Nhưng không phải vì thế mà các nhà đầu tư có thể bỏ qua những lợi ích về lâu về dài chỉ nhằm để thực hiện được những mục tiêu kinh tế trước mắt

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X