Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex mặc ... váy dự "đám cưới bạc" với MU

Thứ Sáu 04/11/2011 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson xúng xính trong trang phục truyền thống của người Scotland tới tham dự bữa tiệc kỷ niệm 25 năm dẫn dắt MU.

Tại nhà hàng Lancashire Cricket Ground, một bữa dạ tiệc ấm cúng đã được tổ chức dành cho Alex Ferguson, huyền thoại đương đại của bóng đá thế giới. Đến góp mặt có hàng loạt cầu thủ cũ và mới của MU và các HLV đối địch suốt một phần tư thế kỷ qua với ông.

Sir Alex trong trang phục váy truyền thống của Scotland

Đương nhiên, trong một ngày trọng đại, đánh dấu 'đám cưới bạc' với MU, Sir Alex cũng không bỏ lỡ cơ hội trưng diện bộ trang phục truyền thống của đàn ông Scotland.

Toàn bộ đội hình hiện tại của 'Quỷ đỏ' gồm thủ quân Vidic, đội phó Ferdinand, Rooney đều có mặt đông đủ chia vui cùng người thầy, người cha tại Old Trafford.

Đây cũng là dịp cựu cầu thủ MU như Denis Irwin, Diego Forlan, Ole Gunnar Solskjær... hay các HLV như Fabio Capello, Roy Hodgson, McClaren, Geogre Graham, Moyes tề tựu.

Bữa tiệc bắt đầu chỉ 48 giờ trước khi MU có trận đấu với Sunderland tại vòng 11 Premier League. Chắc chắn, Old Trafford thứ Bảy này sẽ ngập tràn các biểu ngữ, băng rôn chúc tụng từ các Manucian.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X