Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex khen ngợi trận đấu từ thiện của Park Ji -Sung

Thứ Tư 15/06/2011 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Scotland của Manchester United đã gửi cho cậu học trò người Hàn Quốc những lời khen ngợi về trận đấu từ thiện mang tên “Asian Dream Cup 2011” tại Việt Nam.

Vào chiều ngày hôm nay (15/4) tại sân Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh), trận đấu giao hữu giữa đội bóng mang tên "Park Ji- sung và những người bạn" và CLB Navibank Sài Gòn sẽ diễn ra vào lúc 18h00. Đây là trận đấu mang tính chất từ thiện, một phần trong chiến lược quyên góp cho JS Foundation, tổ chức từ thiện mang tên của chính Park Ji -Sung nhằm hỗ trợ và giúp các tài năng bóng đá trẻ có cơ hội để thỏa mãn với giấc mơ đến với bóng đá.

Park đang có mặt ở Việt Nam

Ở trận đấu giao hữu này, ngoài Park còn có một số cầu thủ nổi tiếng của bóng đá châu Á khác như Lee Chung-Yong (cầu thủ người Hàn Quốc đang khoác áo Bolton), Park Chu-Young (Monaco), Ki Sung-Yueng (Celtic). Bên cạnh đó, ngôi sao người Trung Quốc Li Weifeng và cựu tuyển thủ Nhật Bản Hidetoshi Nakata cũng tham gia.

Trước sự kiện này, từ nước Anh, HLV Alex Ferguson đã ca ngợi những hành động cao đẹp của cậu học trò người Hàn Quốc. "Tôi có thể khẳng định rằng Ji-Sung là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Cậu ấy có một trái tim biết đồng cảm. Tôi ủng hộ những việc làm của cậu ấy và tôi hy vọng Park có thể tìm thấy những niềm vui từ dự án từ thiện này. Tôi chỉ có thể nói rằng cậu ấy thực sự đáng được trân trọng với những kế hoạch của mình. Mong Park thành công và có được những quãng thời gian thật sự vui vẻ", trang Goal dẫn lời của Sir Alex trong một thông điệp mà ông chuyển tải tới Park Ji -Sung.

Trong khi đó, ở cuộc họp báo đầu tiên với các phóng viên ở Việt Nam, tiền vệ của Manchester United đã thể hiện quan điểm của mình về mục đích anh và những người bạn có mặt ở Việt Nam. "Tôi muốn được thổi bùng niềm đam mê để có thể trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp của các em nhỏ Việt Nam. Tôi cũng muốn cho các em biết rằng ai cũng có thể hiện thực hóa giấc mơ ấy. Tôi đã nghe về những cầu thủ bóng đá nổi tiếng ở Việt Nam. Một trong những lý do chúng tôi chọn đất nước này là điểm đến đầu tiên trong dự án từ thiện là bởi vì Việt Nam đã phải trải qua một quãng thời gian lịch sử khó khăn khi đất nước bị chia cắt làm hai miền khác nhau".

Theo kế hoạch, đồng đội của Park ở M.U là Patrice Evra sẽ có mặt trong chuyến đi tới Việt Nam nhưng vào phút chót, hậu vệ người Pháp đã không thể tham gia. "Tôi rất tiếc khi nói rằng người bạn và cũng là đồng đội của tôi là Evra đã không thể tham gia do có kế hoạch với ĐTQG Pháp", Park giải thích
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X